• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Vận chuyển hàng trung quốc về việt nam

Ngay từ những ngày đầu hoạt động giao thương phương châm số một và là mục tiêu phấn đấu của Hàng quảng châu là sự hài lòng của khách hàng vì vậy công ty luôn cố gắng hoàn thiện để đáp ứng cho khách hàng một cách tốt và khóa học nhất. Với cơ sở vật chất đầy đủ và một đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm công ty hàng quảng châu xứng đáng là một trong các đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng trung quốc về việt nam.

van-chuyen-hang-trung-quoc

Hệ thống phần mềm thân thiện với khách hàng, quản lý thông minh ngay trên website hangquangchau.com.vn sẽ giúp quý khách hàng theo dõi một cách đầy đủ cặn kẽ và chính xác toàn bộ quá trình đặt hàng, vận chuyển hàng trung quốc giá rẻ và thời gian hàng về để chủ động việc hàng hóa của mình.

Trước khi  vận chuyển hàng trung quốc việt nam hàng hóa luôn được các nhân viên của chúng tôi tại kho Quảng Châu kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói thật cẩn thận để tránh việc mua phải hàng không đúng và gặp trục trặc về vấn đề vận chuyển hàng trung quốc về tphcm với thông tin đăng tải trên shop online của taobao, tmall, alibaba, 1688…

Bảng giá ship hàng trung quốc giá đối với hàng order lẻ : Tại đây

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Các hình thức vận chuyển hàng trung quốc bằng container (nguyên cont thông thường 8 – 10 ngày tới nơi):

– Quý khách cần cung cấp list hàng gồm các yếu tố: Tên hàng hóa, ảnh hàng hóa, bao gồm kích thước đóng bao, giá thành, chất liệu, số lượng, … để đc  chúng tôi báo giá cụ thể

– Các chi phí cứng: Trọn gói dịch vụ cho phía Trung Quốc gồm gom hàng, thanh toán hộ, đóng cont, làm thủ tục xuất quan, vận chuyển về Việt Nam:
* Hình thức ghép container (dành cho các lô hàng lẻ, không đủ container, 15  đến  20 ngày về tới nơi):
– Đây là hình thức vận chuyển hàng chúng tôi sẽ ghép những hàng nhỏ lẻ của nhiều khách hàng thành một lô hàng nguyên 1 container, sau đó hangquangchau.com.vn sẽ đại diện khách hàng nhập lô hàng đó về và phân phối.

+ Ưu điểm: hàng hóa của quý khách được bảo đảm an toàn gần như 100%, không vỡ bể, móp méo do được bảo vệ vởi lớp vỏ container. Không tốn kém thêm chi phí đóng gói như đi đường bộ. Về mặt pháp lý, hàng hóa được kê khai rõ ràng và nộp thuế nên sẽ không bị vướng mắc bởi một rào cản nào.

+ Nhược điểm của việc vận chuyển trên là hàng về tương đối muộn so với những loại hình vận chuyển thông thường do chúng tôi phải đợi thời gian ghép cho đủ cont gồm những loại mặt hàng cùng chủng loại để tiết kiệm chi phí cũng như tiện việc khai báo với hải quan.  Thông thường một lô hàng thế này, từ khi bắt đầu sang sổ 1 cont mới đến khi hàng về tay của khách hàng phải đợi đến 15 đến 20 ngày. Để giải quyết  với điểm bất tiện này, khách hàng nên làm hàng theo kiểu “gối đầu”. Có Nghĩa là khách hàng nên luôn có 2 chuyến hàng nối  tiếp nhau, chuyến hàng này về thì bắt đầu ngay việc đi  chuyến hàng mới. Như vậy, khách vẫn đảm bảo được luôn luôn có hàng mớ liên tục để phục vụ cho  khách hàng.

* Các hình thức vận chuyển bằng container, khách hàng không tốn  thêm chi phí đóng bao.

* Hình thức tính tấn sẽ dành cho các lô hàng gọn như là: sắt, kính, vải, thép, gạch, xi măng, … , các lô hàng như nội thất, , hàng lưu niệm, tạp hóa, chai lọ … sẽ được chúng tôi tính theo khối.
Chúng tôi có mức giá ưa đãi với các khách hàng vip thường xuyên gửi hàng đi trung quốc và vận chuyển việt trung, 


Quyền lợi của Quý khách khi chọn hangquangchau.com.vn vận chuyển hàng  trung quốc
– Nhận hàng tận nhà.
– Giao hàng tận tay người nhận.
– Báo giá trọn gói không phát sinh.
– Phục vụ chú đáo, tư vấn tận tình.
– Gửi thông tin cập nhật hành trình vận chuyển gói hàng qua SMS hoặc qua Email.
– Tracking online thực hiện thường xuyên
– Đúng thời gian thời hạn hành trình.
– Đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top