• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Dịch vụ order đặt mua hàng trên 1688.com ship về Việt Nam giá rẻ

aobao, alibaba là những trang thương mại điện tự khá nổi tiếng tại Trung Quốc và đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, nhưng khi nhắc đến 1688.com thì nhiều người lại cảm thấy khá xa lạ và tự hỏi Trang web 1688.com là trang gì?. Bài vết này sẽ giúp bạn hiểu rõ và có những thông tin đầy đủ về website này.

Mặc dù còn khá mới mẻ với nhiều khách hàng Việt Nam nhưng 1688.com lại là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc. 1688.com là cách gọi khác của trang Alibaba.cn, trang Alibaba dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc. Alibaba là trang thương mại điện tử được thành lập cách đây 15 năm bởi Jack ma và nổi tiếng khắp toàn cầu. Tổng giá trị bán ra của Alibaba năm 2013 là 240 Tỷ USD cao hơn cả ebay và amazon. 1688.com là website cung cấp cho người mua và người bán nhiều hình thức buôn bán khác nhau, không chỉ dưới dạng B2B (hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) mà còn cả B2C (giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng).

1688.com chính là kho hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú với mọi mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, điện tử và linh kiện, đồ dùng gia đình, văn phòng… Tuy nhiên, hàng hóa trên 1688.com thường là mua để buôn, khi mua với số lượng lớn trên 1 sản phẩm bạn có thể mua với giá ưu đãi. Nếu bạn là một người kinh doanh online, kinh doanh shop hàng nhỏ lẻ thì đây chính là một địa chỉ lấy hàng vô cùng uy tín. Tại 1688.com bạn sẽ được mua đồ trực tiếp của hàng xưởng (nhà sản xuất trực tiếp hàng hóa), do đó bạn sẽ được mua hàng với giá gốc thấp nhất (giá bán buôn cho các đại lý để kinh doanh và buôn bán)và không phải trải qua bất kì khâu trung gian nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tha hồ mua hàng theo 1 dây, nghĩa là có thể mua bất kì loại hàng hóa nào với tất cả các màu, size mà nhà sản xuất đã đưa ra, chứ không phải mua lẻ tẻ.

Tuy nhiên, 1688.com vẫn có nhiều nhược điểm như hàng hóa không phong phú như ở TaoBao.com, aliexpress hay hàng quảng châu, phí vận chuyển cao hơn và website này cũng không có chức năng chia sẻ ảnh thực của người mua hàng do đó bạn sẽ không thể xem trước chất lượng mặt hàng, vì ảnh trên website thường đã qua chỉnh sửa và trông lung linh hơn rất nhiều.

Dịch vụ order đặt mua hàng trên 1688.com ship về Việt Nam giá rẻ

Dịch vụ order đặt mua hàng trên 1688.com ship về Việt Nam giá rẻ

Là trang thương mại điện tử nội địa của Trung Quốc, do đó 1688 chưa có dịch vụ ship hàng Trung Quốc đến các quốc gia khác. Việc này khiến khách hàng ở nước ta gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng trên 1688 và không biết phải làm thế nào để hàng hóa được chuyển hàng từ 1688 về Việt Nam.

Nhằm giúp bạn giải quyết nhanh những băn khoăn, lo lắng này, ordertaobao168.com đã cho ra đời Dịch vụ order đặt mua hàng trên 1688.com ship về Việt Nam giá rẻ nhằm mục đích hỗ trợ quý khách hàng mua hàng 1688 dễ dàng hơn.

Chúng tôi nhận order đặt mua hàng 1688 với mọi loại hàng hóa (trừ những mặt hàng cấm) mà không giới hạn số lượng.

Để sử dụng dịch vụ chuyên nhận đặt mua hàng từ trên 1688 ở tại Việt Nam khách hàng vui lòng thực hiện theo những bước sau đây:

– Bước 1: Truy cập vào website 1688. Chọn sản phẩm bạn muốn mua hoặc link sản phẩm sau đó gửi đến cho lamphongchina.

– Bước 2: Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin (check chất lượng sản phẩm, giá cả, độ tin cậy của người bán). Chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách trong thời gian chậm nhất là 12h.

– Bước 3: Chúng tôi gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng của quý khách. Quý khách thanh toán 80% giá trị đơn hàng để xác nhận đơn hàng.

– Bước 4: Sau khi hàng về đến Việt Nam quý khách thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top