• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

5 sàn thương mại nổi tiếng cho tín đồ mê mua sắm

Amazon.com được Tập đoàn Amazon.com, Inc (NASDAQ: AMZN thành lập vào năm 1995), với ý tưởng ban đầu là cửa hàng bán sách trực tuyến. Không lâu sau đó, họ mở rộng sang bán DVD, đồ điện tử... và các sản phẩm khác. Đến nay, nhà bán lẻ trực tuyến này đã có hơn 400 triệu sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Đến với kho hàng hóa phong phú của Amazon, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ món hàng nào. Amazon đã làm thay đổi phương thức mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Theo chính sách ship hàng trên Amazon, Việt Nam không nằm trong danh sách 100 quốc gia được ship các mặt hàng từ Mỹ bán tại website, mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số sản phẩm như sách. Vì vậy, nếu không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, bạn sẽ gặp giới hạn trong việc chọn hàng và không thể mua được sản phẩm đang cần.

Amazon nổi tiếng trên toàn thế giới bởi lượng hàng hóa dồi dào, chất lượng.

Amazon nổi tiếng trên toàn thế giới bởi lượng hàng hóa dồi dào, chất lượng.

Để giải quyết điều này, người dùng có thể mua thông qua các đầu mối trung gian để tránh những thủ tục rắc rối như phải lập một tài khoản trên Amazon, thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế... Tuy nhiên, đây chỉ là dịch vụ tự do, không phải từ những nhà phân phối chính thức, vì vậy độ uy tín, đảm bảo không hoàn toàn. Nhiều người nhận đặt hàng không chịu giải quyết các khiếu nại liên quan tới kích cỡ, hàng hỏng...

Ngoài ra, dịch vụ này hay phát sinh chi phí khi về Việt Nam (số cân bị tăng bất thường, tỷ giá ngoại tệ bị tính cao). Do không kê khai hải quan, không đóng thuế nên đây cũng được liệt kê là hình thức không hợp pháp.

Để tự mua sắm trên Amazon, người tiêu dùng có thể thông qua Fado. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận, nhập khẩu trực tiếp, đơn giản, thuận tiện với hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới một cách chính thống.

Tất cả thông tin, giá cả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật và nhiều website nổi tiếng trên thế giới đều được cập nhật đầy đủ trên Fado theo thời gian thực. Những mặt hàng mà người Việt mua nhiều nhất trên Amazon là các sản phẩm thời trang như: giày thể thao, quần áo, kính mắt chính hãng, đồng hồ, các sản phẩm điện tử, công nghệ. Các sản phẩm bán trên trang thương mại điện tử này với giá rẻ. Những mùa khuyến mãi cuối năm, Black Friday, Flash Sale, ngày lễ độc thân... thì giảm sâu hơn.

Alibaba

Alibaba cũng là một trong những kênh thương mại điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng. Công ty này được sáng lập vào năm 1999, do Jack Ma đứng đầu. Nơi đây cung cấp cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm từ hàng trăm nhà cung cấp khác nhau trên toàn thế giới.

Alibaba do Jack Ma sáng lập không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà trên toàn thế giới.

Alibaba do Jack Ma sáng lập không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà trên toàn thế giới.

Ưu điểm lớn nhất của Alibaba.com chính là việc đơn giản hóa cách thức mua bán, bằng việc thiết lập giao diện đặt hàng nhanh chóng, cùng hệ thống thanh toán nhanh gọn. Nguồn hàng tại đây luôn dồi dào, phong phú và đa dạng. Điều này giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các loại hàng hóa mong muốn. Chất lượng hàng hóa cũng được đảm bảo, đội ngũ giao hàng nhanh chóng, chính xác.

Trang thương mại điện tử này không trực tiếp bán, mà chỉ đơn giản là phục vụ như một người trung gian, kết nối người mua và người bán.

Vừa qua, Alibaba đã chọn Fado làm đối tác để triển khai hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp Việt bán hàng xuất khẩu. Thông qua hợp tác với Alibaba, Fado sẽ tư vấn xây dựng thương hiệu, quảng cáo, tiếp thị, giải pháp logistics, thủ tục xuất nhập khẩu, giải pháp tài chính, giấy phép, tiêu chuẩn... cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Công ty cũng sẽ tổ chức hội thảo, lớp đào tạo kỹ năng, kiến thức xuất khẩu qua thương mại điện tử, logistics... giúp các doanh nghiệp khai thác hiệu quả hơn kênh bán hàng giàu tiềm năng này.

eBay

eBay Inc. là một tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia của Mỹ, có trụ sở tại San Jose, California, được thành lập bởi Pierre Omidyar vào mùa thu năm 1995. Vào năm 1996, eBay chính thức ký hợp đồng đầu tiên với một công ty chuyên bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch tên là Electronic Travel Auction. Đến tháng 9/1997, cái tên eBay chính thức ra đời. Dự định ban đầu của Omidyar là lấy tên miền EchoBay.com nhưng tên này đã được một công ty khai thác mỏ vàng đăng ký mất, nên anh quay sang lựa chọn thứ hai là eBay.com.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và bán các sản phẩm trên eBay.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và bán các sản phẩm trên eBay.

EBay là một website thương mại điện tử quốc tế được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Người tiêu dùng không chỉ mua các sản phẩm khác nhau ở đây, mà còn có thể bán hàng của mình cho người khác. Bạn có thể tạo cửa hàng mua sắm riêng với sự trợ giúp của ứng dụng web cửa hàng eBay và thêm nội dung của bạn, cùng hình ảnh và mô tả.

Trang web này thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới với hàng triệu dụng cụ, thiết bị, máy tính, đồ gỗ... cùng nhiều mặt hàng được đưa lên, mua và bán mỗi ngày. Vào những dịp đặc biệt như thứ Sáu đen, Ngày của Cha, Ngày Giáng sinh... họ cung cấp một số ưu đãi lớn trên nhiều danh mục khác nhau.

Walmart

Walmart được Sam Watson thành lập vào năm 1962 tại thành phố Bentonville thuộc bang Arkanas của Mỹ. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Walmart trở thành nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ. Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại Mỹ, công ty còn vươn ra tầm thế giới. Đến năm 2011, công ty đã có hơn 10.000 cửa hàng lớn nhỏ ở Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc...

Đến năm 2018, Walmart đạt mức doanh thu khoảng 500 tỷ USD mỗi năm.

Đến năm 2018, Walmart đạt mức doanh thu khoảng 500 tỷ USD mỗi năm.

Năm 2000, Walmart chính thức ra đời trang thông tin Walmart.com - trang mua sắm trực tuyến dành cho khách hàng. Dù bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới, chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là đều có thể đặt hàng và mua sắm. Tất cả mặt hàng thiết yếu và cần thiết đều được cung cấp tại hệ thống. Walmart thu hút hơn 2,2 triêu người lao động trên toàn thế giới và 200 triệu khách hàng mỗi tuần.

Best Buy

Bestbuy.com là trang thương mại điện tử khá quen thuộc với khách hàng trên thế giới. Trang web sử dụng hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm mình cần một cách nhanh chóng nhờ cách bố trí danh mục hàng hóa, các thanh menu khoa học, rõ ràng.

Nếu bạn cần một thiết bị điện tử thì Best Buy là lựa chọn tốt.

Nếu bạn cần một thiết bị điện tử thì Best Buy là lựa chọn phù hợp.

Các sản phẩm của Best Buy là chính hãng nên khách hành có thể yên tâm. Chúng được bán khắp các quốc trên trên toàn thế giới, với những bước kiểm tra khắt khe về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở Mỹ hoặc các nước châu Âu khác.

Ngoài ra, Best Buy cũng cung cấp dịch vụ cài đặt và sửa chữa trên các sản phẩm như Dell, Samsung, Sony, HP, LG... với giá thành ổn định. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm điện tử, dịch vụ và lắp đặt, thì Best Buy là lựa chọn phù hợp.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top