• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Trung Quốc: Mục tiêu GDP năm 2018 ở mức 6,5%

Tờ “Tín báo” (Hong Kong) ngày 28/11 dẫn nguồn tin của hãng Reuters cũng nhận định các nhà hoạch định chính sách phải đối mặt với việc giải quyết vấn đề nợ công cũng như sức ép phải duy trì mức tăng trưởng ổn định về kinh tế.

Hội nghị về công tác kinh tế trung ương Trung Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới và các nhà đầu tư đang rất quan tâm tới hội nghị này. Trước bối cảnh các hoạt động đầu tư có rủi ro cao, họ mong muốn tìm ra các ưu tiên trọng tâm cho chính sách năm 2018.

Một nguồn tin được tiếp cận các cuộc thảo luận chính sách của Chính phủ Trung Quốc cho biết mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm 2018 có thể sẽ tương tự năm nay, đồng nghĩa với việc duy trì mức tăng trưởng 6,5%.

Tại Đại hội 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc diễn ra hồi tháng 10 vừa qua, Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (Ngân hàng trung ương), Chu Tiểu Xuyên đã cảnh báo rằng Trung Quốc phải cảnh giác với rủi ro “Khoảnh khắc Minsky” (Minsky Moment), tức là rủi ro về những sự cố đột ngột liên quan đến giá tài sản, nêu bật những rủi ro về nợ và bất động sản cần phải giải quyết cấp bách.

Nguồn tin trên chỉ ra rằng việc giám sát quản lý chặt chẽ đã gây ra những phản ứng lớn cho thị trường, với việc thị trường trái phiếu đã giảm mạnh, nếu không kiểm soát tốt sẽ có thể gây ra những rủi ro mang tính hệ thống./.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top