• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Top 9 ngành nghề kinh doanh hot nhất trong năm 2015

Để thành công, bạn phải bắt đầu kinh doanh những thứ mà bạn thích. Nếu có sự đam mê và tình yêu với những gì đang làm, bạn sẽ có sự nỗ lực và luôn tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Đó là điều hết sức quan trọng.

Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015 1

Hình 1: Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015

Với sự phát triển kinh doanh trên toàn cầu như hiện nay thì ý tưởng kinh doanh của bạn không bao giờ bị giới hạn trong bất cứ khuôn khổ nào. Bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều hình thức khởi nghiệp, chẳng hạn như trở thành một nhà đại lý, mua nhượng quyền thương mại, hay thậm chí là thành lập một doanh nghiệp mới độc lập có trụ sở tại nhà hoặc cơ sở ở bên ngoài. Hãy xem xét đến việc kết hợp với một đối tác nào đó nếu như bạn cảm thấy mình chưa đủ kỹ năng, trong khi họ có thể bù đắp những thiếu sót của bạn.

Bạn cần phải nghiên cứu kỹ tất cả mọi nguồn lực: Kinh doanh mặt hàng nào? Thị trường của bạn là gì? Làm thế nào để tiếp cận khách hàng mục tiêu? Có cần đến giấy phép đặc biệt hay không? Sau đây là top 9 ngành nghề kinh doanh hot nhất mà bạn có thể tham khảo để khởi nghiệp kinh doanh thành công:

Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015

Thực phẩm

Thực phẩm là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu được trong cuộc sống. Do đó mà kinh doanh mặt hàng này xứng đáng đứng đầu trong danh sách của chúng tôi. Nếu có thể tự mình chế biến ra một sản phẩm nào nó, bạn hãy mở rộng quy mô và bán nó cho những người khác  bằng cách mở cửa hàng hay thậm chí là kinh doanh online (đồ ăn vặt,..). Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ tất cả các quy định liên quan đến việc bán các sản phẩm thực phẩm được làm tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể bán thực phẩm của một doanh nghiệp khác đã có giấy phép và các loại chứng nhận của nhà nước, sẽ chắc chắn và được tin tưởng hơn.

Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015 2

Hình 2: Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015

Nếu là một người thường xuyên lướt web, lên mạng xã hội và mua hàng trên mạng, chắc chắn rằng bạn có thể nhận thấy rất nhiều mặt hàng thực phẩm được bày bán, trong đó có cả các mặt hàng handmade như dầu dừa, bánh su kem, nộm sứa,… hay các mặt hàng mua về bán lại như nem chua, mực khô, các loại hạt khô (hạt dẻ, hạt điều,…),… Phải nói là rất nhiều và rất đa dạng.

Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào quá phức tạp, đặc biệt, nếu kinh doanh online, bạn còn có thể làm bán thời gian, thậm chí là chỉ bán vào dịp cuối tuần.

Dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe hơi

Ô tô là một phương tiện đi lại ngày càng phổ biến hơn. Và dường như mối quan tâm của con người đối với chiếc xe của mình không có dấu hiệu già là ít đi cả. Tuy nhiên thì cuộc sống bận rộn lại khiến họ không có nhiều thời gian để chăm sóc cho nó. Do đó, nếu có thể, bạn hãy mở một cửa hàng dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe hơi một cách tỉ mỉ, thậm chí là mở rộng ra cả nhiều loại xe khác như xe tải, xe máy,…

Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015 3

Hình 3: Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015

Xem thêm:

* ý tưởng kinh doanh hay

* 12 ý tưởng kinh doanh online giúp mang lại thành công (P1)

 

Tìm kiếm trên mạng trực tuyến sẽ thấy nhiều thông tin, các loại sách hướng dẫn chi tiết xe và dịch vụ kinh doanh này, bạn có thể tự mình tìm hiểu hay thậm chí là ghé thăm các cửa hàng để có một cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

 

Dịch vụ chăm sóc cảnh quan

Cảnh quan môi trường, sân vườn trong nhà đang ngày càng được con người quan tâm hơn. Bất cứ ai cũng vậy, cũng đều mong muốn được sống trong một cảnh quan sạch, thoáng và đẹp nhưng thực tế lại không có thời gian để chăm sóc cho các bãi cỏ, tỉa cây bụi, bón phân và một loạt các công việc khác.

 

Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015 4

Hình 4: Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015

 

Bạn nên khởi nghiệp từ một doanh nghiệp nhỏ ở lĩnh vực chăm sóc cảnh quan để giúp họ làm điều đó. Tùy thuộc vào nguồn lực và nhiều yếu tố, bạn có thể chỉ chuyên về một loại hình nào đó hoặc bao gói toàn bộ các hoạt động chăm sóc để tạo nên một cảnh quan sạch đẹp. Tất cả điều đó đều phụ thuộc vào bạn.

 

Một ví dụ điển hình về dịch vụ này ở Mỹ, chúng tôi biết đến một người phụ nữ ở Chicago đang sở hữu một doanh nghiệp tương tự. Lúc mới khởi nghiệp, cô chỉ bắt đầu bằng một chiếc máy cắt cỏ. Cô đã in các tờ quảng cáo và rải nó ở khắp mọi nơi, thậm chí cô còn đặt quảng cáo trên một tờ báo địa phương và cung cấp một sự giảm giá cho những “khách hàng mới”. Dần dần, cô đã xây dựng cho mình một doanh nghiệp phát triển đến mức mà việc của cô chỉ là ngồi lại và thu lệ phí mà thôi.

 

Dịch vụ làm sạch

Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015 5

Hình 5: Top 9 ngành nghề kinh doanh “hot” nhất trong năm 2015

 

Dịch vụ làm sạch là một khái niệm khá là rộng, do đó, tùy thuộc vào nguồn lực, mong muốn, mục đích của mình, bạn có thể lựa chọn một trong vô số các loại hình dịch vụ đa dạng như làm sạch nhà, làm sạch cửa sổ, cửa kính, làm sạch nhà vệ sinh, thông cống, thoát nước, làm sạch khu dân cư, làm sạch điều hòa, tủ lạnh, tivi,… và rất nhiều loại hình khác nữa. Bạn có thể thành lập doanh nghiệp ngay tại nhà, thuê một cơ sở bên ngoài hay thậm chí là kinh doanh trực tuyến trên một website. Điều đó không quá quan trọng, cái chính là bạn cần thực hiện các chiến lược quảng bá để khách hàng có thể biết đế và bắt đầu đặt hàng dịch vụ của bạn mỗi ngày.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top