• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

TOP 5 mẫu áo khoác nữ hot nhất mùa đông noel 2018

Tạo nên vẻ trẻ trung năng động với những chiếc áo khoác kaki dáng ngắn. Đây là kiểu áo ngắn dễ vận động, thoải mái tuy nhiên nếu những ngày rét đậm dưới 14 độ như tiết trời Hà Nội thì có vẻ như chiếc áo này không hợp cho lắm. Tuy nhiên, bạn có thể diện chúng vào những ngày đông hửng nắng.

1 Áo khoác kaki

áo khoác kaki quảng châu
áo khoác kaki Quảng Châu

2 Áo khoác dạ

Dù áo khoác dạ dáng dài hay dáng ngắn cũng luôn được tôn sùng trong mùa đông. Đặc biệt với các quý cô bởi chiếc áo tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người mặc. Đặc biệt, với chất liệu dạ rất ấm, giúp giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá.

Mẫu áo khoác dạ dáng ngắn

Áo khoác dạ Quảng Châu dáng ngắn
Áo khoác dạ Quảng Châu dáng ngắn

Mẫu áo khoác dạ dáng dài

áo khoác dạ Quảng Châu dáng dài
Áo khoác dạ Quảng Châu dáng dài

3 Áo khoác Cardigan

Những mẫu áo khoác cardigan cực hot trong những năm gần đây, vừa tôn dáng cho người mặc lại vừa cực kì thời trang. Đây cũng  là kiểu áo cực hot trong năm trước khi những người buôn hàng thời trang nữ đổ xô đi nhập hàng Quảng Châu về bán và tiêu thụ được rất nhiều.

Áo khoác cardigan
Áo khoác cardigan

4 Áo khoác gió

Áo khoác gió cản gió và  giữ ấm cho cơ thể vào những ngày đông lạnh. Với việc giữ ấm cực tốt với mức giá bình dân thì đây là loại áo được nhiều người ưa chuộng nhất. Đặc biệt, đi đường dù mặc ấm thế nào mọi người thường chuẩn bị thêm 1 chiếc áo khoác gió để đi đường, ngăn gió và giữ cơ thể luôn ấm áp.

5 Áo phao

Đây là kiểu áo không thể không nhắc đến trong mỗi mùa đông. Chỉ là năm trước hot kiểu dáng nào và năm nay hot kiểu dáng nào. Mẫu áo trông có vẻ dày nhưng tương đối nhẹ và rất ấm. Với tiết trời Hà Nội, mỗi người chỉ cần mặc một chiếc áo phông, áo len bên trong và khoác áo phao đã thấy cực ấm rồi. Dự báo những mẫu áo hot hit này lại tiếp tục hot trong mùa đông năm nay.

Áo phao nữ Quảng Châu
Áo phao nữ Quảng Châu

Trên đây là một số mẫu áo khoác được người tiêu dùng lựa chọn mỗi khi dịp đông tới. Các chủ thể kinh doanh cũng dựa vào đó để nhập về kinh doanh cho kịp dịp mùa đông này. Đặc biệt, nếu muốn kinh doanh luôn lời lãi, và thu hút người tiêu dùng, bạn đừng quên tìm hiểu những màu áo hot hit cho năm nay hay còn được gọi là màu sắc chủ đạo.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top