• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Tìm nguồn lấy sỉ túi xách Quảng Châu giá rẻ

Liên hệ www.ordertaobao168.com, chúng tôi có nguồn lấy sỉ túi xách Quảng Châu giá rẻ nhất

Túi xách Quảng Châu là phụ kiện sành điệu thể thiếu với phái đẹp và có sức hấp dẫn đặc biệt với các tín đồ thời trang, không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả chị em phụ nữ. Vậy nên kinh doanh túi xách Quảng Châu rất dễ tiêu thụ lại có lãi cao.

Nguồn túi xách Quảng Châu đa dạng, giá rẻ

Túi xách là sản phẩm đi cùng chị em ở mọi nơi, mọi hoạt động như đi làm, đi chơi không những được sử dụng để cất giữ đồ dùng cá nhân kích thước nhỏ mà còn là phụ kiện thời trang làm đẹp, tôn lên vẻ đẹp của những bộ trang phục. Tuy nhiên nếu có ý định buôn bán túi xách không những bạn phải tìm được nguồn hàng giá rẻ mà còn phải tìm nguồn cung cấp có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, hợp thời trang mới có nhiều người tìm đến. Hàng túi xách nổi tiếng, được nhiều người quan tâm yêu thích đó là những chiếc túi xách có xuất xứ từ Quảng Châu bởi đây được xem như là cái nôi của sản phẩm đồ da như túi da, ví da,…Tại Quảng Châu, khách hàng có thể tìm được túi xách thời trang, túi xách fake có kiểu dáng giống đến 99% túi xách hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới và còn có cả những chiếc túi hàng hiệu chính hãng. Tuy nhiên, người tiêu dùng ở Việt Nam chủ yếu có mức thu nhập trung bình khá nên kinh doanh túi xách thời trang, túi hàng fake là phù hợp nhất. Những tín đồ thời trang yêu thích hàng hiệu mà không có điều kiện mua hàng chính hãng do chúng quá đắt thì có thể chọn mua túi fake có giá rẻ hơn vì với tay nghề cao, các xưởng túi Quảng Châu cho ra đời vô số hàng fake với chất lượng và kiểu dáng vừa giống các thương hiệu hàng đầu vừa có chất lượng đảm bảo nếu là người không có chuyên môn sẽ không thể nhận ra đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Tận dụng được Nguồn nguyên liệu sẵn có, nhân công giá rẻ, công nghệ dây chuyền hiện đại và nhiều yếu tố khác, hàng Quảng Châu luôn có giá xuất xưởng thấp nên nhập túi xách ở đây về bán sẽ được lời nhiều hơn.

Túi xách Quảng Châu đẹp, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn

Túi xách Quảng Châu đẹp, mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn




Ưu, nhược điểm của các cách nhập hàng túi xách Quảng Châu về nước

Nhập túi xách Quảng Châu có ba cách chính đó là lấy lại từ các chợ đầu mối, shop bán buôn lớn ở Việt Nam, sang Quảng Châu đánh hàng và đặt mua online trên các trang thương mại điện tử. Vậy ưu nhược điểm của từng cách lấy hàng là gì?

Với cách lấy hàng từ chợ đầu mối hay shop bán buôn ở Việt Nam thường phù hợp với người buôn bán quy mô nhỏ vì nó đem đến sự thuận tiện, có thể tận tay kiểm tra chất lượng hàng trước khi quyết định mua. Tuy nhiên nhập túi xách ở đây có mức giá khá cao vì đã qua bước trung gian, mẫu mã cũng không có nhiều, thường là những mẫu túi phổ thông trên thị trường nên khó cạnh tranh với các shop khác.

Chọn mua túi xách Quảng Châu bằng cách sang tận nơi đánh hàng lại là cách thích hợp với người buôn bán quy mô lớn, lấy hàng số lượng cực lớn bởi mỗi lần đi đánh hàng phải mất một khoản chi phí tương đối lớn cho việc đi lại, ăn ở trong thời gian ở Quảng Châu. Đổi lại khách hàng sẽ tìm được nguồn hàng vô cùng phong phú, có nhiều mẫu túi độc đáo, lạ mắt chưa nhìn thấy ở đâu, lấy hàng tận gốc nên giá sẽ rẻ hơn và còn có thể thương lượng với người bán hàng để lấy được giá thấp nhất có thể.

Hai cách kể trên là cách mua hàng đã cũ, khi mà công nghệ thông tin chưa phát triển, còn hiện nay internet phủ sóng toàn quốc thì người ta thường tìm đến mua túi xách hay bất cứ hàng hóa nào ở Quảng Châu qua các kênh thương mại điện tử của Trung Quốc. Khắc phục được nhược điểm của hai cách làm trên, mua túi xách Quảng Châu online bạn không mất thời gian hay chi phí đi lại để lấy hàng mà vẫn mua trực tiếp từ xưởng sản xuất với giá xuất xưởng và cũng có thể thương lượng để được giảm giá. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo, với cách mua hàng online khách hàng lại không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, chỉ xem ảnh thôi thì khó biết được là chiếc túi đó được làm từ chất liệu gì, có tốt hay không và không biết làm cách nào để chuyển hàng về nước?. Để khắc phục những khó khăn đó, người buôn bán sẽ tìm đến dịch vụ nhận đặt và vận chuyển hộ hàng từ Quảng Châu về Việt Nam. Dịch vụ này có nhân viên biết tiếng Trung giúp khách hàng giao tiếp trao đổi với bên bán hàng yêu cầu cho xem ảnh thật, mô tả chất liệu làm nên sản phẩm. Về vấn đề nhận và vận chuyển hàng, bên dịch vụ có kho để nhận hàng Ở Trung Quốc để nhận hàng từ Quảng Châu hay từ các tỉnh khác chuyển về sau đó vận chuyển về kho ở Việt Nam. Khách hàng chỉ việc đặt mẫu, số lượng túi xách mình cần mua gửi cho bên dịch vụ, thanh toán tiền và đợi khi hàng về đến kho ở Việt Nam kiểm tra vận chuyển về.

Lấy sỉ túi xách Quảng Châu trên kênh thương mại điện tử của Trung Quốc

Lấy sỉ túi xách Quảng Châu trên kênh thương mại điện tử của Trung Quốc

Túi xách Quảng Châu là mặt hàng hấp dẫn của người kinh doanh ở Việt Nam bởi nó vừa dễ bạn vừa đem lại lợi nhuận lớn. Việc phân tích nhu cầu sử dụng túi xách Quảng Châu trên thị trường hàng hóa Việt Nam và ưu nhược điểm của các cách nhập hàng về bán được đưa ra ở trên đây hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho những ai đã và đang có ý định buôn bán hàng túi xách Quảng Châu.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top