• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Thương mại điện tử chiếm 50% thị phần bán lẻ ở Trung Quốc vào năm 2020

Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết đến năm 2020, tỷ lệ giữa thương mại điện tử và bán lẻ truyền thống sẽ là 50/50. Đây là báo cáo từ trang Want Daily vào ngày 18/7/2014.

Số liệu thống kê của Bộ cho biết tổng doanh thu từ thương mại điện tử năm 2013 vượt quá 400 tỷ nhân dân tệ (53 tỷ USD) và dự kiến ​​sẽ vượt 1 nghìn tỷ nhân dân tệ (133 tỷ USD) vào cuối năm 2015.

Nói về những dự đoán liên quan đến các ý kiến bảo thủ, Nie Linhai – Phó thanh tra Bộ phận Thương mại Điện tử của Cục cho biết: “Tôi có thể nói rằng, tất cả mọi người sẽ tham gia vào thương mại điện tử trong tương lai. Bởi vậy, “thương mại điện tử” sẽ không còn được coi là một lĩnh vực nữa, vì tất cả mọi người đều góp mặt tại đây” – Nie nhận định.

Sự phát triển của Thương mại điện tử Trung Quốc sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới bán lẻ Việt Nam

Tờ Want Daily cho biết nhiều ngân hàng Đài Loan đang chuẩn bị để tham gia vào hình thức kinh doanh thanh toán thứ 3, cùng với sự phát triển của thị trường thương mại điện tử của Trung Quốc.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top