• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Thị trường thời trang thể thao Trung Quốc – “miếng bánh ngon” mang lại lợi nhuận khủng

Các thương hiệu thời trang thể thao tại Trung Quốc đang cạnh tranh và vươn lên để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Liên hệ www.ordertaobao168.com nếu bạn đang tìm nguồn hàng quần áo thể thao tại Trung Quốc

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng lên, nhiều người bắt đầu có xu hướng lựa chọn chơi các môn thể thao phù hợp nhằm giải trí cũng như rèn luyện sức khỏe. Do đó trang phục thể thao cũng ngày được chú trọng.

Trung Quốc cũng không nằm ngoài xu thế thị trường quốc tế khi những mặt hàng quần áo thể thao tại các nơi này khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, chất liệu phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

thị trường thời trang thể thao trung quốc 2

Một cửa hàng thời trang thể thao tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, doanh số của phân khúc thời trang thể thao đã tăng nhanh hơn so với các mặt hàng xa xỉ từ năm 2012 đến năm 2017, và các thương hiệu “chiếm lĩnh” thị trường như Nike và Adidas đều có mức tăng trưởng doanh số vượt bậc. Đây là dấu hiệu cho thấy thị trường đồ thể thao đã phát triển nhanh một cách chóng mặt.

Cách đây chưa đầy 10 năm, nếu đi bộ đường dài ở những ngọn núi của Trung Quốc, hầu hết các du khách nữ Trung Quốc trẻ tuổi đều lựa chọn những đôi giày cao gót thay vì giày thể thao năng động. Nhưng nhờ sự thay đổi về tư duy cũng như sự bùng nổ các phòng tập thể dục cao cấp đã tạo ra nhu cầu về thiết bị thể dục thiết thực và thời trang hơn.

thị trường thời trang thể thao trung quốc 3

Tuy nhiên, người dân Trung Quốc vẫn chưa thể thích nghi với phong cách thời trang thể thao như phương Tây, nơi mọi người lựa chọn giày sneaker và quần áo thể thao khỏe khoắn, thuận tiện cho vận động tới văn phòng. Isabella Gao, giám đốc tiếp thị và hoạt động của cửa hàng Particle Fever, một thương hiệu đồ thể thao thiết kế nổi tiếng tại Trung Quốc, tiết lộ rằng hơn một nửa khách hàng tìm đến dòng thời trang thể thao để chạy theo xu hướng, thay vì phục vụ cho mục đích tập thể dục. “Hầu hết người tiêu dùng Trung Quốc sẽ chỉ mặc quần legging trong phòng tập gym”, Gao chia sẻ.

Zoe Liu, đồng sáng lập của Particle Fever cho biết: “Mọi người ở Trung Quốc, đặc biệt là ở Bắc Kinh, luôn muốn tỏ ra mình khác biệt”. Liu nhận định Particle Fever là thương hiệu đồ thể thao nội địa duy nhất đã thực hiện nhiều chiến lược quảng cáo và tiếp thị sáng tạo trên thị trường. Dòng thể thao của Particle Fever bao gồm áo ngực thể thao, quần legging và quần short được thiết kế không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn nhấn mạnh đến yếu tố thời trang.

thị trường thời trang thể thao trung quốc 4

thị trường thời trang thể thao trung quốc 5

Kiểu dáng thời thượng, thoải mái, mang đến vẻ ngoài năng động, linh hoạt là yếu tố được các thương hiệu thời trang thể thao chú trọng.

Nhằm đánh thức suy nghĩ rằng các thương hiệu thời trang thể thao chất lượng chỉ tồn tại ở trời Tây thì các hãng thời trang nổi tiếng của Trung Quốc đang nỗ lực để thay đổi góc nhìn của người tiêu dùng tại đất nước triệu dân này. Liu đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để khai trương showroom thứ hai toạ lạc tại WF Central, một trung tâm mua sắm cao cấp mới khai trương trên đại lộ thời trang lâu đời nhất của Bắc Kinh.

Showroom này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút du khách vì đặc tính nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh quốc tế. Liu và cộng sự đang lên kế hoạch để hợp tác với nhóm nghệ sĩ địa phương và các nhóm thể thao ở Trung Quốc, chẳng hạn như các đoàn múa hiện đại, để tạo nên các buổi biểu diễn tại cửa hàng. “Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng,” Liu nói.

thị trường thời trang thể thao trung quốc

Thay vì chỉ trưng bày những sản phẩm thời trang tiêu biểu, showroom được kiến tạo theo phong cách của một phòng trưng bày nghệ thuật.

Trong thời điểm hiện tại, chính phủ Trung Quốc đang ủng hộ sự phát triển của mô hình tập thể thao ở Trung Quốc. Các công ty Trung Quốc đang săn tìm cơ hội để tăng sức ảnh hưởng với tầng lớp khách hàng giàu có tại thị trường đại lục bằng các thiết kế ganh đua cùng các hãng thời trang phương Tây.

Trong khi đó, những sao có tầm ảnh hưởng cũng tích cực lăng xê xu hướng thời trang thể thao năng động và khoẻ khoắn trên các trang mạng xã hội. Do đó, Liu nghĩ rằng sẽ không mất nhiều thời gian để những khách hàng sành điệu tại Trung Quốc, đặc biệt ở những thành phố hạng sang, tiếp cận với thiết kế thời trang thể thao giống phương Tây.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top