• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Taobao - website bán hàng siêu tốc của Trung Quốc

Taobao là trang mua sắm trực tuyến thuộc Tập đoàn Alibaba - công ty Internet lớn nhất của Trung Quốc, hướng đến đối tượng người tiêu dùng. Ra đời năm 2003, website bán hàng này hiện phủ sóng hơn 1,3 tỷ dân và được ví như Amazon, eBay Trung Quốc phiên bản tốc độ cao.

taobao-website-ban-hang-sieu-toc-cua-trung-quoc

Một trong những lý do khiến Taobao thay đổi hành vi người tiêu dùng từ mua sắm offline sang online chính là dịch vụ giao hàng chất lượng cao. Với lựa chọn chuyển phát nhanh, khách hàng có khi chỉ phải đợi 15 phút để được nhận món hàng mình vừa đặt mua với vài thao tác đơn giản. 

Virginia Werner, một nhà báo đến từ Mỹ đã phải ngạc nhiên sau khi trải nghiệm mua hàng trên Taobao. Cô đặt một chiếc mũ bảo hiểm xe đạp vào buổi chiều và nhận ngay cuộc gọi từ nhà phân phối trong vòng 15 phút sau đó. Nhân viên hỏi cô ai có ở nhà ngày hôm đó không và Werner đã trả lời thời gian chính xác mà căn hộ có người ở nhà. Sau khi cúp máy, cô chột dạ khi nhận ra biết đâu câu trả lời này sẽ khiến nhà mình bị trộm. Tức tốc trở về nhà sau giờ làm, cô bắt gặp một người đàn ông đi xe scooter, mang chiếc mũ bảo hiểm cô vừa mới đặt buổi chiều và đề nghị ký giấy nhận hàng. "Tất cả sự việc diễn ra trong vòng 2 giờ. Vậy mà khi ở Mỹ, lúc được nhận một món hàng trong vòng 2 ngày không mất phí chuyển phát từ Amazon, tôi từng cảm thấy tuyệt vời như thế nào rồi", nữ nhà báo chia sẻ về thời gian giao hàng nhanh ấn tượng của website này.

Một ưu điểm khác của Taobao là người mua có thể tìm thấy lượng lớn các món hàng "Made in China" mà họ cần như quần áo, đồ điện tử, thực phẩm, các sản phẩm chăm sóc trẻ em, đồ gia dụng… Hơn 800 triệu mặt hàng được rao bán trên website này, giúp người dùng thoải mái lựa chọn, thậm chí tìm ra những món hàng mà họ không biết là tồn tại trên thị trường.

Hàng hóa được bán giá cố định hoặc theo hình thức đấu giá giữa các cửa hàng, vùng miền khác nhau ở Trung Quốc và cả những nhà cung cấp từ các nước xung quanh. Đợt hạ giá nhân ngày độc thân 11/11 năm ngoái, website có hơn 98 triệu người dùng cho biết đã thu về hơn 10 tỷ USD doanh thu chỉ trong một ngày.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top