• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Taobao mở lớp dạy thương mại điện tử cho người già

Trang bán hàng điện tử Taobao vừa qua đã thông báo về việc mở những lớp đào tạo cho người già tại Quảng Châu, nơi đặt trụ sở của hãng.

Taobao mở lớp dạy thương mại điện tử cho người già ảnh 1
Sự xuất hiện của những lớp học này cho thấy Taobao nhận ra sự quan trọng của người già trong lĩnh vực thương mại điện tử. Hơn 150 người đã tập trung tại quận Shangcheng để tham gia lớp học này. Tại đây họ được dạy về những kiến thức cơ bản của thương mại điện tử và sự ảnh hưởng của chúng tới người cao tuổi.

Taobao mở lớp dạy thương mại điện tử cho người già ảnh 2
Bà Liu Yanping, một người sinh năm 1950. chia sẽ những kinh nghiệm của mình với việc mua bán hàng trên mạng và giới thiệu về ứng dụng mua hàng Taobao trên điện thoại. Bắt đầu tìm hiểu về thương mại điện tử từ năm 2006, bà Liu thậm chí còn có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này hơn nhiều người trẻ.

Taobao mở lớp dạy thương mại điện tử cho người già ảnh 3
Theo dự tính của Taobao, mạng mua hàng này đang có hơn 300 triệu người mua hàng lớn tuổi, với 3/4 ở độ tuổi từ 50 tới 59. Năm ngoái, mỗi người tiêu khoảng 5000 yuan để mua 44 sản phẩm khác nhau. Thêm vào nữa, người lớn tuổi đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi cung ứng của Taobao: chủ cửa hàng, hướng dẫn mua hàng và những tiếp viên điện tử...

Khi Taobao đăng thông tin về lớp học này vào đầu năm nay, đã có hơn 3000 người gửi hồ sơ với nguyện vọng được tham dự.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top