• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Phiên bản đắt nhất của Apple Watch cháy hàng ở Trung Quốc

Hôm nay, Apple bắt đầu nhận đặt hàng 3 phiên bản đồng hồ Apple Watch Sport, Apple Watch, và Apple Watch Edition tại các nước như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hongkong, Nhật và Trung Quốc.

Trong đó, phiên bản Apple Watch Edition, chiếc đồng hồ cao cấp nhất trong 3 phiên bản của “Quả táo” được thông báo sẽ chuyển tới tay người tiêu dùng trong tháng 7 với màu vàng đồng, và trong tháng 8 với màu vàng.

Apple bắt đầu nhận đặt hàng 3 phiên bản đồng hồ Apple Watch Sport, Apple Watch, và Apple Watch Edition.
Apple bắt đầu nhận đặt hàng 3 phiên bản đồng hồ Apple Watch Sport, Apple Watch, và Apple Watch Edition.

Và chỉ trong vòng một giờ đồng hồ mở đợt đặt hàng tại Trung Quốc, phiên bản Apple Watch Edition đã cháy hàng. Đây được xem là chiếc đồng hồ đắt nhất của Apple trong đợt ra mắt lần này, với giá 20.000 USD.

Được biết, sau khi Apple bắt đầu nhận đặt hàng Apple Watch thì hãng này cũng cho phép người dùng được đăng ký tham gia tải nghiệm sản phẩm này tại các cửa hàng bán lẻ của Apple. Hôm qua, hãng điện thoại nổi tiếng với cái tên “Quả táo cắn dở” này tuyên bố, vì không muốn người dùng xếp hàng để chờ mua Apple Watch, do đó, người dùng có thể đặt hàng trực tuyến sản phẩm sau khi đã trải nghiệm tại các cửa hàng.

Một khách hàng của Apple chia sẻ trên mạng xã hội Twitter Phóng to
Một khách hàng của Apple chia sẻ trên mạng xã hội Twitter

Một khách hàng của Apple chia sẻ trên mạng xã hội twitter cho biết, anh đã kiểm tra sản phẩm Apple Watch tại tất cả các cửa hàng của Apple trên hệ thống nhưng đều nhận được câu trả lời “Hết hàng”.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top