• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Order hàng, Mua giày sneaker nữ Quảng Châu ở dễ dàng

Nhu cầu giày sneaker nữ đang ngày càng tăng cao dịp cuối năm nay. Bạn muốn nhập giày sneaker nữ Quảng Châu về để kinh doanh nhưng chưa biết nguồn hàng ở đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ordertaobao168.com .

Lý do giày sneaker nữ Quảng Châu được ưa chuộng

Sở dĩ giày sneaker nữ Quảng Châu được nhiều người chọn để nhập về bán là bởi, xét về dáng và kích thước chân, thì người Trung Quốc có nhiều điểm tương đồng với người Việt nhất. Dù rằng, giày được sản xuất ở châu Âu chúng ta vẫn có thể mang được, nhưng nếu để xét về hình dáng và kích cỡ thì thường sẽ xuất hiện sự chật dài rộng ngang hoặc ngược lại do sự khác biệt về chủng người. Vì vậy, dáng giày được sản xuất tại Quảng Châu – Trung Quốc là phù hợp với phụ nữ Việt nhất.

Giày Sneaker nữ

Giày sneaker nữ Quảng Châu vô cùng được ưa thích ở Việt Nam

Thêm vào đó, Quảng Châu còn được mệnh danh là công xưởng của thế giới, nên nguồn hàng giày sneaker nữ vô cùng đa dạng, số lượng khổng lồ với cả ngàn cơ sở sản xuất và phân phối. Bạn chỉ cần đến Quảng Châu, vào bất kỳ khu chợ sỉ nào ở đó, tìm hàng giày sneaker nữ và kết quả là, bạn sẽ bị choáng ngợp không hề nhỏ trước số lượng, mẫu mã, màu sắc của giày sneaker đang được bày bán ở đó.

Hơn nữa, với dân kinh doanh, thì lợi nhuận và uy tín cần được đặt lên hàng đầu. Do vậy, nếu như bạn chọn nhập giày sneaker nữ của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, New Balance thì số vốn bỏ ra tương đối lớn, giá bán ra lại phải cạnh tranh trực tiếp với showroom của thương hiệu. Như vậy, lợi nhuận bạn thu vào sẽ không cao. Ngược lại, với giày sneaker nữ Quảng Châu, số vốn bạn bỏ ra không hề nhiều, thậm chí, có những đôi giày sneaker nữ có giá gốc chỉ khoảng vài ba chục ngàn tiền Việt mà thôi. Nhờ vậy, khi bạn nhập giày sneaker nữ Quảng Châu về bán, dù bạn chỉ bán giá rất rẻ thôi nhưng lợi nhuận bạn gom về cũng khá ổn so với bán giày nhập từ châu Âu rồi.

Điều cuối cùng khiến nhiều người thích Quảng Châu hơn hẳn những nơi khác khi nhập giày sneaker nữ là khoảng cách địa lý. Trung Quốc là láng giềng thân thiết với Việt Nam, lại sát với biên giới phía Bắc, do đó, việc di chuyển để tìm nguồn hàng hay vận chuyển hàng giày sneaker về Việt Nam không phải là chuyện khó khăn, thời gian vận chuyển cũng tương đối ngắn. Nhờ đó, chi phí vận chuyển và thời gian chờ hàng được rút ngắn lại, lợi nhuận bán ra sẽ tăng cao hơn.

Nguồn hàng mua giày sneaker nữ Quảng Châu

Với những ưu điểm siêu việt như trên, việc các tiểu thương và bạn trẻ muốn tìm nguồn hàng mua giày sneaker nữ Quảng Châu cũng là điều dễ hiểu. Sau đây, Ordertaobao168.com xin giới thiệu với các bạn một số nguồn hàng đáng tin cậy mà dân buôn giày sneaker nữ Quảng Châu hay lui tới nhập hàng để bạn tham khảo.

Giày sneaker nữ Quảng Châu

Giày sneaker nữ Quảng Châu có kiểu dáng vô cùng đa dạng

Đầu tiên, với những bạn mới tập tành kinh doanh online, nhỏ lẻ, vốn ít lại yêu cầu về mẫu mã cao, thì việc lấy hàng trên các trang thương mại điện tử lớn như Taobao Tmall 1688 sẽ thích hợp hơn cả. Bởi khi bạn lấy hàng ở đây, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, size giày mà không hề bị ép số lượng khi mua sắm trong khi giá lại vô cùng cạnh tranh. Thậm chí, nếu bạn may mắn tìm được gian hàng của chính xưởng sản xuất nên giày sneaker nữ, thì giá bạn mua dù là giá lẻ nhưng cũng rẻ hơn rất nhiều so với mua sỉ ở trong nước.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của việc nhập giày sneaker nữ Quảng Châu trên Taobao Tmall 1688 cũng khá lớn đối với người Việt. Trước hết nằm ở ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Trung, dù chúng ta có sử dụng Google Translate để dịch trang web sang tiếng Việt nhưng cũng khó có thể hiểu được hết toàn bộ nội dung của website. Sau cùng là ở khâu thanh toán và vận chuyển. Taobao Tmall 1688 đều chỉ phục vụ thị trường nội địa, do vậy, muốn mua sắm trên đây, bạn phải có sẵn thẻ Alipay có tiền và địa chỉ ở Trung Quốc để họ giao hàng. Dẫu vậy, sức hút của nguồn giày sneaker nữ Quảng Châu đối với dân mê giày chẳng chút nào thuyên giảm. Dưới đây, Ordertaobao168.com xin gợi ý cho bạn vài link shop chuyên giày sneaker nữ được nhiều người yêu thích trên Tmall Taobao nhé.

  • https://banpunasi.tmall.com
  • https://qingxingxl.tmall.com
  • https://diluode.tmall.com
  • https://aixixl.tmall.com
  • https://culu.tmall.com/shop
  • https://binyinx.tmall.com
  • https://jiantinx.tmall.com
  • https://chuncaishunv.tmall.com
  • https://tianna.tmall.com
  • https://zhenshangnx.tmall.com

Nguồn giày sneaker nữ tiếp theo hay được dân buôn giày ở các chợ nhỏ lẻ tại các tỉnh hay các chủ shop lựa chọn chính là các chợ đầu mối ở Việt Nam. Hầu hết nguồn giày sneaker nữ Quảng Châu được bán sỉ ở chợ đầu mối Việt Nam như chợ An Đông, chợ Tân Bình (thành phố Hồ Chí Minh) hay chợ Lim, chợ Đồng Xuân (Hà Nội) đều được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất tại Quảng Châu. Do đó, khi nhập giày sneaker ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, lại không cần đi đâu xa hay lo ngại về ngôn ngữ.

Nguồn giày sneaker nữ Quảng Châu cuối cùng hay được dân chuyên bán buôn, bán sỉ ở các chợ đầu mối, các chủ shop kinh doanh giày có quy mô lớn lựa chọn chính là xưởng sản xuất giày sneaker nữ Quảng Châu. Với nguồn hàng này, bạn cần chuẩn bị số vốn tương đối lớn, thời gian rảnh kha khá để đi sang tận Quảng Châu đánh hàng, thương thảo hợp đồng và giá mua vào giày sneaker nữ với chủ xưởng. Bù lại, bạn sẽ nhập được hàng với giá tận xưởng, tự tay lựa chọn kiểu dáng, thẩm định chất lượng trước khi đem về Việt Nam bán lại kiếm lời.

Order giày Sneaker nữ

Ordertaobao168.com sẽ giúp bạn mua hộ và vận chuyển giày sneaker nữ Quảng Châu uy tín

Nhược điểm của nguồn hàng này nằm ở số tiền vốn ban đầu và phương thức vận chuyển về Việt Nam. Bởi để chuyển giày sneaker nữ Quảng Châu số lượng lớn từ Trung Quốc về Việt Nam, không đơn thuần là gửi xe để họ chuyển về là xong như trong nước, mà bạn phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cũng như thủ tục để vượt qua ải biên giới Trung – Việt cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hàng xuất nhập khẩu của nhà nước hai bên.

Do vậy, hai dịch vụ của Ordertaobao168.com là vận chuyển hàng Quảng Châu cũng như mua hộ hàng Taobao Tmall 1688 vô cùng được các khách hàng hoan nghênh. Bởi, với dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu, các bạn chỉ cần gọi điện tới hotline 0909 181 545 để nhân viên Ordertaobao168.com tư vấn và cung cấp địa chỉ kho của chúng tôi ở Quảng Châu cho bạn. Sau đó, bạn chỉ cần chuyển kiện hàng giày sneaker nữ tới kho của chúng tôi và điền thông tin về kiện hàng là xong. Việc còn lại như vận chuyển về Việt Nam như thế nào đã có Ordertaobao168.com lo liệu tất cả.

Và với dịch vụ mua hộ hàng Taobao Tmall 1688, bạn chỉ cần cung cấp link sản phẩm mà bạn muốn mua kèm theo thông tin chi tiết như số lượng mua là bao nhiêu, màu nào, mẫu mã và size rồi gửi tới email . Sau khi nhận được mail của bạn, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra và liên hệ lại với bạn để báo giá cũng như tư vấn thêm. Nếu bạn đồng ý chốt đơn hàng và gửi tiền cọc cho chúng tôi xong, Ordertaobao168.com sẽ ngay lập tức tiến hành đặt hàng với nhà cung cấp ở Taobao Tmall 1688. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ đợi vài ngày để nhận hàng mà thôi. Còn các công việc còn lại như nhận hàng, thanh toán, kiểm hàng, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam đã có Ordertaobao168.com lo lắng chu toàn, mọi khâu đều sẽ được chúng tôi thông báo tới bạn để bạn nắm chắc được quy trình và an tâm với dịch vụ của Ordertaobao168.com .

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top