• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

NGUỒN HÀNG CHUYÊN SỈ ÁO DẠ QUẢNG CHÂU GIÁ TẬN GỐC, LỢI NHUẬN CAO

TẠI SAO NÊN LẤY SỈ ÁO DẠ QUẢNG CHÂU ĐỂ KINH DOANH? 

Mặt hàng cực HOT vào mùa đông

Áo dạ dày dặn, ấm áp được ưa chuộng vào mùa đông

Áo dạ nam vừa sang trọng lại tôn lên vẻ nam tính khó cưỡng

Áo dạ là một loại áo khoác đặc biệt được ưa chuộng vào mùa đông bởi nhiều ưu điểm.

Thứ nhất, áo dạ đảm bảo chức năng cơ bản của một chiếc áo khoác là giữ ấm cực tốt, do chất liệu dạ cực dày dặn, các sợi liên kết tốt.

Thứ hai, những chiếc áo dạ có kiểu dáng cực kỳ thời trang và phong phú, rất tôn dáng cho người dùng. Nếu như chị em phụ nữ chọn áo dạ để tôn lên vẻ quý phái, sang trọng thì các đấng mày râu khi khoác lên mình những chiếc áo dạ nam sẽ cho thấy sự mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần trẻ trung, lịch thiệp dù ở lứa tuổi nào đi nữa.

Cuối cùng, một lý do không thể không đề cập đến khiến cho chiếc áo dạ nhận được nhiều cảm tình từ thị trường đó chính là độ bền đẹp, không tốn công sức hay tiền bạc để bảo quản. Thông thường, ít có chiếc áo dạ nào chỉ sử dụng được 1 năm, nhưng những chiếc áo da, áo lông nếu không được giặt là cẩn thận, bảo quản tốt thì sang năm thứ 2 đã trông rất cũ và có thể hỏng rồi. 

Nguồn hàng Quảng Châu có nhiều ưu điểm mà các nguồn hàng khác không có được

Giá sỉ lẻ áo dạ Quảng Châu rẻ nhất 

So với áo dạ Hàn Quốc hay các hãng nổi tiếng thì đây là nguồn hàng áo dạ nam nữ rẻ nhất. Không chỉ riêng mặt hàng này mà các sản phẩm thời trang Quảng Châu hay hàng hóa Trung Quốc đều có sức cạnh tranh về giá cực kỳ cao do quốc gia này có lợi thế về sản xuất hàng hóa quy mô lớn, số lượng khủng, chất liệu sẵn có trong nước và nhân công giá rẻ. Đó là lý do đây được coi là “công xưởng thế giới”.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã mặt hàng áo dạ Quảng Châu cực kỳ đa dạng và bắt kịp các xu hướng trong film Hàn Quốc, các thần tượng, sao quốc tế. Hơn nữa, mặt hàng Trung Quốc nói chung sẽ có hình ảnh đi kèm để dễ dàng bán online, mở rộng hình thức và phạm vi kinh doanh.

Chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng

Nếu như giá rẻ, mẫu mã đẹp nhưng chất lượng thấp thì cũng khó lòng tồn tại được trên thị trường chứ chưa nói là chiếm ưu thế. Áo dạ thời trang Quảng Châu được ưa chuộng cũng vì chất lượng cao hơn so với giá tiền và khá ổn định. Mỗi mức giá đều có dòng sản phẩm có chất lượng tương đương, và khách hàng thường cảm nhận giá trị họ nhận được cao hơn so với những gì mà họ phải bỏ ra. 

5 NGUỒN HÀNG CHUYÊN SỈ ÁO DẠ NAM NỮ QUẢNG CHÂU

Chợ đầu mối 

Một góc chợ Ninh Hiệp, gian hàng áo dạ Quảng Châu

Chợ đầu mối chuyên sỉ quần áo như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, Tân Bình,… cũng có bán sỉ lẻ áo dạ Quảng Châu đan xen với hàng của xưởng may trong nước. 

Ưu điểm của nguồn hàng này là thuận tiện cho việc đi lại, dễ dàng đến điểm bán, khá quen thuộc với dân buôn. Bạn có thể trực tiếp xem xét chất lượng hàng hóa, chọn mẫu theo ý thích, tham khảo giá của nhiều cửa hàng. Việc vận chuyển hàng cũng sẽ tiết kiệm hơn. Mẫu mã ở đây cũng khá đa dạng.

Nhược điểm của các chợ đầu mối chuyên sỉ áo dạ thời trang chính là pha trộn nhiều nguồn hàng, khó phân biệt chất lượng. Bạn cũng cần phải biết cách mặc cả hàng hóa, trả giá để lấy sỉ được giá tốt bởi những người bán hàng ngoài chợ sẽ nhìn mặt nói giá, thậm chí gấp 3 gấp 4 lần.

Shop chuyên sỉ quần áo Quảng Châu

Bạn có thể lấy hàng qua các shop chuyên sỉ quần áo Quảng Châu để có thể dễ dàng lựa chọn được hàng chất lượng như ý. Có những shop chuyên sỉ hàng cao cấp, có shop sẽ sỉ lẻ hàng bình dân. Nguồn hàng này thích hợp vớ những người có số vốn ít, chưa có kinh nghiệm kinh doanh, bán order để giảm thiểu rủi ro.

Nếu nhập áo dạ Quảng Châu từ nguồn hàng này, bạn sẽ phải tuân theo quy định của từng shop về số lượng tối thiểu, đơn hàng tối thiểu hay thời gian tối đa phải phát sinh đơn hàng,… Bên cạnh đó, bạn sẽ bị phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp, khó có sự chủ động trong kinh doanh. Ngoài ra, các shop này nhập hàng thường lấy lãi khá cao, nên lợi nhuận của bạn sẽ giảm vì giá sỉ không sát với giá gốc. Bạn nên tham khảo nhiều shop để tìm được đối tác có giá rẻ nhất, chính sách tốt nhất. 

Tự đánh hàng áo dạ Quảng Châu

Tự đi đánh hàng Quảng Châu là hình thức lấy hàng chủ động nhất, có giá tốt nhất

Đây được coi là hình thức tiếp cận gần nhất với nhà sản xuất áo dạ và sẽ có được mức giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất, trực tiếp lựa chọn hàng hóa, mẫu mã theo ý thích. Hình thức này thích hợp với những người có kinh nghiệm mua bán, có nguồn vốn mạnh, cơ sở kinh doanh lớn mạnh hoặc bỏ sỉ cho những shop khác.

Theo tính toán, tối thiểu một lần nhập hàng là 50 triệu mới có thể bù đắp chi phí cho một chuyến đi Quảng Châu. Vì bạn sẽ phải chi trả một khoản 10 triệu cho các chi phí như đi lại (máy bay hoặc oto lên cửa khẩu), ăn uống, nhà nghỉ, phiên dịch (hay còn gọi là TAI), vận chuyển hàng hóa,…

Một số chợ nổi tiếng chuyên sỉ quần áo Quảng Châu – trong đó có sản phẩm quần áo thời trang: Chợ Bạch Mã hay Ngựa Trắng (PAI MA), Chợ 13 ( đúng 12h trưa là đóng cửa nên bạn cần lưu ý chủ động thời gian sao cho hợp lý), Chợ Phúc Li, chợ Khang Lạc, Chợ Phố Nhất Điều.

Tham khảo: Kinh nghiệm đánh hàng, đặt hàng Quảng Châu giá rẻ từ A-Z

Lấy sỉ áo dạ Quảng Châu thông qua đặt hàng Taobao, 1688,…

Hiện nay, các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall hoạt động khá sôi nổi, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho những người ở xa, không có điều kiện tự sang Trung Quốc mua hàng có thể ngồi ở bất cứ đâu mà vẫn có thể đặt hàng Trung Quốc.

Những trang này có giao diện tương tự như lazada, sendo,… là loại hình chợ ảo, nơi mà người bán và người mua gặp nhau thông qua việc giao bán sản phẩm bằng hình ảnh, kèm theo đầy đủ các thông tin như giá, số lượng, size, kích cỡ cụ thể, chất liệu,… Để có thể đánh giá được chất lượng các xưởng chuyên sỉ áo dạ, bạn cần nắm được các thông tin như: xếp hạng xưởng (kim cương hay vương miện bạc, vàng,…), số đơn hàng đã giao dịch, tỷ lệ mua lặp lại,…

Bạn có thể tham khảo cách thức tự đặt hàng trong bài viết sau đây: Hướng dẫn đánh giá xưởng shop Alibaba Taobao 1688

Tuy có thể giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức đi lại nhưng đây lại là một hình thức đặt hàng có khá nhiều điểm hạn chế và rủi ro

  • Khó kiểm soát chất lượng áo dạ: hình ảnh và chất lượng thực tế có thể khác nhau
  • Thời gian hàng về quá lâu (khoảng 30 ngày), làm lỡ mất các cơ hội kinh doanh
  • Khó đánh giá link xưởng uy tín
  • Khi hàng lỗi, hỏng, sai màu, thiếu,… thì khó khiếu nại với nhà cung cấp

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top