• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Một Số Mẹo Về Phương Tiện Di Chuyển Khi Du Lịch Quảng Châu

Đông Nam Á là một trong những khu vực có nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút các du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới, chỉ riêng với Thái Lan hàng năm có hàng triều người đặt ve may bay di Thai để có thể đến tham quan thiên đường du lịch này, hầu hết các nước cũng khá phát triển và có hệ thống giao thông hiện đại, tuy nhiên tại một số nước khác lại không như vậy. Thai Airways sẽ chia sẽ cho bạn một số kinh nghiệm khi di chuyển tại các nước không quá phát triển trong phương tiện giao thông tuy nhiên lại có nhiều quan cảnh khá tuyệt vời mà bạn sẽ muốn đến khám phá một lần.



Thái Lan

Du lịch Thái Lan là một kinh nghiệm tuyệt vời, giao thông công cộng khá hiện đại và đường bộ trong điều kiện tuyệt vời. Một cách tuyệt vời để xem một số vùng nông thôn là thuê một chiếc xe máy, khi thuê một chiếc xe máy hãy chắc chắn để kiểm tra xem nó ra triệt để như đo nhiên liệu tiêu thụ trên 1 cây số, đặc biệt là nếu đi du lịch xa. Các xe máy với hai phanh phanh tay (bánh trước) và một phanh chân khác (bánh sau), hãy chỉ phanh chân khi đi du lịch sẽ gửi cho bạn an toàn và tránh không phải gặp một tai nạn.
[​IMG]
Trung Quốc

Trung Quốc là một đất nước vô cùng đa dạng và hoàn toàn với cuộc sống phương Tây, làm cho nó một kinh nghiệm tuyệt vời để đi du lịch, đây là một đất nước khá rộng lớn và bạn thường phải có những chuyến du lịch qua đêm. Xe lửa và xe buýt là một phương tiện du lịch phổ biến tại đây, tuy nhiên trên nhiều tàu đêm và xe buýt những người khách thường vứt rác của họ lên sàn của xe buýt hoặc xe lửa, điều này có nghĩa rằng nếu bạn đang ngủ trên giường phía dưới có thể có rác ném xuống qua bạn trong đêm và bạn có thể thức dậy với một đống rác trên sàn cạnh giường của bạn.

Lào

Lào là một cực kỳ xinh đẹp mặc dù đất nước vẫn còn nguyên thủy để tham quan và giao thông vận tải địa phương từ các làng thường được thực hiện trên xe tải. Cố gắng tránh đến hoặc đi qua làng chài hướng tới các thị trấn nằm ở trung tâm, đặc biệt là vào buổi sáng bởi vì người dân có xu hướng đưa sản phẩm của mình mà chủ yếu là cá, bao gồm cá khô để bán tại các thị trấn. Điều này có thể gây nhiều sự khó chịu cho bạn, bạn sẽ không muốn phải bốc toàn mùi tanh sau các chuyến đi này đâu.

Campuchia

Khi đi du lịch ở Campuchia, các du khách thường chọn taxi vì nó nhanh hơn so với các xe buýt và để tránh những ổ gà tốt hơn. Vấn đề duy nhất với điều này là với một chiếc xe năm cửa bình thường với hai chỗ ngồi ở phía trước và ba ở phía sau ở Campuchia để chở bảy hay đôi khi tám người với bốn ở phía sau và ba hoặc đôi khi thậm chí bốn ở phía trước. Nếu một taxi chở tám người thì sẽ có bốn người ở phía sau và hai trong các hành khách ghế trước, một hành khách khác sau sẽ ngồi ở ghế lái xe và dựa vào tãi xế với chân ở một góc để họ dễ dàng đạp ga và thắng. Du lịch như thế này là cực kỳ nguy hiểm và không được khuyến khích.
[​IMG]

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top