• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Lưu ý khi đi đánh hàng Quảng Châu

Dù Trung Quốc sát biên giới Việt Nam nhưng khi đi sang Trung Quốc, bạn vẫn phải chuẩn bị đầy đủ thủ tục bao gồm visa và hộ chiếu. Hộ chiếu khá đơn giản, chỉ cần đăng ký tại các phòng quản lý xuất nhập cảnh ở địa phương. Hộ chiếu sử dụng phải còn thời hạn trên 6 tháng.

- Visa đi Quảng Châu Trung Quốc, đơn giản nhất là đăng ký visa du lịch với thời hạn lưu trú tối đa là 15 ngày. Với Visa, bạn cần đến Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh để đăng ký. Ngoài ra, hiện nay có nhiều dịch vụ trung gian nhận làm visa với cước phí khá cao. Nếu thời gian không gấp, bạn có thể đăng ký Visa tại đại sứ quán để tiết kiệm chi phí.

- Chuẩn bị phương tiện đi lại, book vé máy bay hoặc vé xe để đi Quảng Châu chủ động hơn. Càng chuẩn bị chi tiết, quá trình đi đánh hàng càng thuận tiện.

- Có rất nhiều khu chợ riêng cho từng mặt hàng ở Quảng Châu, do đó, bạn nên dành một ngày đầu để tham quan và lựa chọn chợ bán hàng phù hợp.

- Do chợ có nhiều gian hàng nên cần tham khảo giá ở vài cửa hàng trước khi mua. Ngoài ra, đừng quên trả giá. Người Trung Quốc bán hàng vẫn nói thách.

- Kiểm tra hàng trước khi nhận. Dù bận rộn hoặc số lượng nhiều, bạn vẫn nên bỏ thời gian để kiểm kê hàng chính xác. Tránh trường hợp hàng hư hỏng, thiếu số lượng...

- Một số lưu ý khác như: cắt dịch vụ 3G để tránh trừ phí dịch vụ quốc tế. Mua sim điện thoại tại khách sạn để tiết kiệm chi phí và có internet để dễ dàng tra cứu các thông tin cần thiết. Nên chuẩn bị xe đẩy hàng nhỏ để dễ vận chuyển hàng từ trong chợ.

-  Không nên đi đánh hàng một mình. Ít nhất nên có 2 người trở lên để hỗ trợ nhau khi mua hàng, chuyển hàng. Có thể đăng ký theo hội nhóm để tiết kiệm các chi phí đi đánh hàng. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ người cùng đi để tránh rủi ro.

- Thuê phiên dịch để được hỗ trợ đi đánh hàng Quảng Châu an toàn. Phiên dịch sẽ hỗ trợ tìm khách sạn, nơi ăn uống, nghỉ ngơi giá rẻ. Đồng thời hỗ trợ tìm nguồn hàng giá rẻ, chỉ địa điểm mua hàng uy tín, hỗ trợ trả giá, hỗ trợ vận chuyển hàng. Khi có phiên dịch, việc đi Quảng Châu đánh hàng sẽ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn.

- Chủ động liên hệ với bên chuyển hàng về Việt Nam để tránh mất thời gian, mất công sức. Khi bạn mua hàng xong, bên vận chuyển sẽ trực tiếp đến lấy hàng để bạn không phải vất vả mang hàng về khách sạn.

Hiện nay, rất nhiều sinh viên tại Trung Quốc nhận phiên dịch, hỗ trợ đi đánh hàng Quảng Châu. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng hoặc các diễn đàn, bạn có thể tìm thấy những lời quảng cáo về dịch vụ này. Tuy nhiên, đừng ham giá rẻ hoặc những đăng ký thuê hướng dẫn ở những nơi không rõ nguồn gốc.

Quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê người hướng dẫn của công ty Quý Nam. Người hướng dẫn của chúng tôi thông thạo đường sá đi lại, có thể hỗ trợ đón đưa quý khách, thuê khách sạn, cung cấp địa chỉ ăn uống phù hợp, giá rẻ. Đặc biệt, người hướng dẫn sẽ tư vấn địa điểm mua hàng uy tín, giá rẻ. Bên cạnh đó, Quý Nam cung cấp dịch vụ chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam. Khi quý khách đăng ký thuê hướng dẫn viên mua hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí chuyển hàng với giá rẻ.

Với dịch vụ cho thuê người hướng dẫn của Quý Nam, quý khách sẽ không phải lo lắng khi đi đánh hàng Quảng Châu. Việc mua hàng được lo trọn gói từ khâu tư vấn đến chuyển hàng. Mục tiêu chính hướng đến đó là hỗ trợ quý khách trong khâu vận chuyển, do đó, dịch vụ hướng dẫn mua hàng, hướng dẫn đánh hàng Quảng Châu sẽ rất tiết kiệm, không làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của quý khách.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top