• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

LẤY BUÔN SỈ HOA LỤA, HOA GIẢ TRUNG QUỐC TẬN GỐC ĐỂ TỐI ƯU LỢI NHUẬN

Lấy buôn sỉ hoa giả (hoa lụa, hoa voan, hoa giấy,…) vào những dịp cuối năm để kinh doanh rất tiềm năng, do vậy hôm nay Ordertaobao sẽ cùng bạn tìm hiểu về nguồn hàng hoa giả Trung Quốc xem xét những ưu điểm và cách thức nhập hàng cho lợi nhuận tối ưu.


+ Gửi đơn hàng qua email: Khách hàng có thể đặt hàng qua file báo giá và gửi đơn hàng về email cho chúng tôi

+ Gửi đơn hàng qua Facebook của Blue Việt : https://www.facebook.com/T%C3%ADn-%C4%90%E1%BA%A1t-Express-D%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-Order-V%E1%BA%ADn-chuy%E1%BB%83n-h%C3%A0ng-Qu%E1%BA%A3ng-Ch%C3%A2u-1589387657981728/

Ordertaobao168.com

Địa Chỉ: 345 Vĩnh Viễn, P5, Q10 TP HCM

Email: odtb168@gmail.com

HCM CS2  Mr Việt  0976 672 211

HN CS1  Ms Mia  0937 132 858

TẠI SAO NÊN KINH DOANH HOA GIẢ?

Nhu cầu cao, tiết kiệm cho người dùng

Hoa giả là một trong những sản phẩm phổ biến để trang trí cho không gian sống thêm sang trọng và mang hơi thở của thiên nhiên

Hoa giả được sử dụng với mục đích trang trí nhà cửa, tạo cho không gian sống sự tươi mới, hòa hợp với thiên nhiên. Ngày nay, những loại hoa giả như hoa sắp, hoa giấy còn dần thay thế hoa tươi với vai trò làm quà tặng.

Dù sử dụng hoa giả với mục đích gì đi chăng nữa, thì có thể khẳng định nó đều giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho người dùng. Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc là tại sao mua hoa giả có khi đắt hơn hoa thật mà lại khẳng định là tiết kiệm hơn? Đó là bởi vì giá trị và thời hạn sử dụng của nó lâu dài hơn rất nhiều so với hoa thật. Hoa tươi thường chỉ giữ được vẻ đẹp trong khoảng vài ngày là úa tàn, nhưng những loại hoa giả nói chung gần như là vĩnh cửu, chỉ có thể bị bạc màu hoặc hơi cũ theo thời gian. Hơn nữa, rất nhiều loại hoa thật có giá cực cao và khó mua được, lên giá vào những ngày lễ tết càng chứng minh rằng sử dụng hoa tươi sẽ là một lựa chọn tiện lợi và tối ưu hơn.

Ngoài ra, khác với các vật trang trí như gốm sứ, tranh ảnh hay tượng, hoa giả không vi phạm đến các quy luật về phong thủy nên có thể thoải mái sử dụng khi trang trí không gian sống. 

Đẹp mắt, sinh động như hoa thật

Không thua kém gì so với hoa tươi, hoa giả ngày nay có chất liệu phong phú và công nghệ làm cũng phát triển. Hoa giả ngày càng trở nên tinh tế và “thật” đến từng chi tiết, dù là màu sắc, kiểu dáng,…Nhiều người không thể phân biệt và nhận ra đâu là hoa thật, đâu là hoa tươi nếu như không trực tiếp chạm vào.

Những loại hoa giả phổ biến nhất hiện nay

Hoa đất sét – loại hoa cầu kỳ và có mức giá khá cao

Trên thị trường hiện nay có 5 loại hoa giả phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất là: hoa lụa, hoa giấy, hoa đất sét, hoa phale và hoa voan. Mỗi một loại hoa đều có những ưu điểm nhất định:

  • Hoa lụa: mềm mại, tự nhiên, bắt và giữ màu tốt
  • Hoa giấy: giá thành rẻ, phù hợp với người có thu nhập thấp hoặc trung bình, có thể mua phụ liệu để tự làm
  • Hoa đất sét: tinh tế, nhỏ gọn, thuộc dòng cao cấp
  • Hoa phale: trong suốt, long lanh, sống động cũng như những viên pha lê lấp lánh, phù hợp với người có thu nhập trung bình trở lên
  • Hoa voan: giá thành rẻ nhất, phổ biến nhất trên thị trường

TẠI SAO NÊN LẤY SỈ HOA GIẢ, HOA LỤA TRUNG QUỐC THAY VÌ CÁC NGUỒN HÀNG KHÁC?

Ưu điểm của nguồn hàng sỉ hoa giả Trung Quốc tận gốc

Gía sỉ rẻ nhất

Không chỉ có sản phẩm hoa giả mà tất cả những mặt hàng khác có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc đều có giá sỉ lẻ rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt khi bạn có thể nhập hàng tận gốc không qua trung gian. Sở dĩ có mức giá đó là do quy mô các xưởng sản xuất hoa giả của họ cực kỳ lớn, sản lượng khủng và thường cung cấp cho nhiều thị trường, trong đó không thể không kể đến Việt Nam. Bên cạnh đó, giá nguyên liệu, nhân công rẻ cùng với máy móc hiện đại cũng là một lợi thế không nhỏ để giảm chi phí sản xuất, dẫn đến giảm giá thành. 

Gía sỉ rẻ so với những nguồn hàng khác xét cùng mẫu mã, chất liệu như nhau. Gía cũng bao gồm nhiều mức độ, nếu bạn muốn nhập hàng rẻ cũng có, cao cấp cũng có hay trung bình cũng sẵn số lượng lớn.

Mẫu mã, chất liệu đa dạng

Hầu hết các loại hoa giả phổ biến trên thị trường Việt hiện nay dù có chất liệu hay kiểu dáng như thế nào thì nguồn hàng sỉ hoa giả Trung Quốc đều có thể đáp ứng được. Nguồn hàng này còn kèm theo hình ảnh được đầu tư rất đẹp mắt và thu hút, phục vụ đắc lực nếu bạn có mở rộng hướng kinh doanh online.  

Nếu bạn lấy sỉ tại những chợ đầu mối chuyên sỉ hoa giả

Hoa giả tại các chợ đầu mối có chất lượng phù hợp với những người có thu nhập thấp hoặc trung bình

Bạn có thể đến các chợ Đồng Xuân (HN), Chợ hoa Hàng Lược, chợ Kim Biên (TPHCM) để tham khảo giá sỉ hoa giả. Mức giá sỉ ở đây khá rẻ nếu như bạn lấy số lượng lớn, biết cách trả giá vì họ thường nhìn mặt cho giá, nói thách gấp 3-4 lần. Mức giá này chủ yếu phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập thấp hoặc trung bình. Nếu bạn lấy sỉ để mở cửa hàng nhỏ lẻ tại các khu chợ quê thì là hợp lý. 

Hoa giả tại các chợ này khá đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nguồn như: làng nghề thủ công trong nước, Trung Quốc, Thái Lan nhưng chủ yếu là hàng rẻ, chất liệu voan, giấy, phale,… Còn những sản phẩm chất lượng cao hơn rất hiếm và hầu như không có. 

==> Xét cho cùng, đây chỉ là địa điểm phân phối hoa giả và không trực tiếp sản xuất, kiếm lợi nhuận từ việc sang tay nên giá cả không sát giá gốc. 

Nếu bạn lấy buôn sỉ hoa giả các shop bán buôn

Khi lựa chọn các shop hay đại lý bán buôn hoa giả, bạn có thể chủ động được mức giá và chất lượng. Các shop uy tín ở Hà Nội thường tập trung trên phố Hàng Quạt, hoặc tại ngã 4 Hàng Lược – Hàng Rươi, phố Chả Cá, Hàng Điếu,… Bạn có thể tham khảo shop hoa giả nổi tiếng: Hoa Lụa Uyên shop, Hoa giả Melli, Thủy Hoa Lụa, Hoa đất Hương Thủy, Hoa lụa Overa,…Tại Sài Gòn, bạn hãy đến tham khảo sản phẩm và giá bán tại khu vực đường Tháp Mười ở Quận 6, một số shop trên đường Pasteur gần trường Kiến trúc hoặc gần đường Hai Bà Trưng.

Shop bán buôn hoa giả lấy hàng từ nước ngoài có mức giá khá cao

Các shop này thường bán hàng nhập khẩu từ Nhật, Thái Lan, Trung Quốc với chất lượng được chọn lọc kỹ càng, dành cho nhóm đối tượng có thu nhập khá trở lên. Mẫu mã và chất liệu khá đa dạng. Nếu bạn lấy buôn hoa giả từ nguồn hàng này, bạn sẽ bị phụ thuộc và phải tuân thủ các quy định nhập sỉ của từng shop. Từ đó, bạn sẽ mất quyền chủ động trong kinh doanh.

==> Đây cũng không phải là nguồn hàng gốc vì không trực tiếp sản xuất. Lợi nhuận cộng thêm các chi phí về mặt bằng, chi phí nhập hàng,… sẽ đẩy giá sỉ lên khá cao. Bạn có thể áp dụng bán order nếu muốn nhập nguồn hàng này. 

Nếu bạn lấy sỉ tại làng nghề thủ công chuyên sản xuất hoa giả

Làng nghề thủ công làm hoa giả có tay nghề và năng suất chưa cao

Làng nghề chuyên sản xuất hoa giá: Báo Đáp (Hồng Quang – Nam Trực – Nam Định),  làng Thanh Tiên nằm dọc theo bờ Nam, hạ lưu sông Hương gần ngã ba Sình thuộc xã Phú Mậu, Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. …

So với 2 nguồn hàng chợ đầu mối và các shop bán buôn hoa giả thì đây được coi là nguồn hàng gốc, trực tiếp sản xuất nên giá sỉ bạn lấy sẽ là giá sát gốc nhất, tối ưu nhất. Tuy nhiên, yếu điểm lớn nhất của nguồn hàng này lại chính là sự hạn chế về mẫu mã, chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm. Có thể nói, tay nghề của các làng nghề thủ công nói chung không bắt kịp được máy móc, hạn chế về khâu kỹ thuật, sản lượng thấp. Màu sắc hay chất liệu cũng khá thô sơ, chỉ đủ sức cung cấp cho thị trường nhỏ và giá rẻ. 

Nếu so sánh về chất lượng và mẫu mã với hàng Trung Quốc thì các làng nghề thủ công này không thể sánh được.

CÁCH THỨC LẤY SỈ HOA GIẢ TRUNG QUỐC ĐỂ TỐI ƯU LỢI NHUẬN

Bài viết này sẽ không đề cập đến cách thức đánh hàng Quảng Châu vì nó chỉ phù hợp với những người có mặt bằng kinh doanh, chuyên đổ sỉ đổ buôn cho các shop khác. Không nhiều người có số vốn lớn (ít nhất 50 triệu đồng) và sẵn sàng bỏ ra chi phí khoảng 10 triệu đồng để nhập hàng. 

Để có thể nhập sỉ hoa giả một cách tiết kiệm chi phí và nhanh chóng nhất, với số vốn dù chỉ rất hạn chế, bạn có thể thông qua hình thức Order của Ordertaobao. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm link xưởng chuyên sỉ hoa giả trên Taobao, 1688, Tmall,… tiến hành đặt hàng, thanh toán và giao hàng tận nhà theo yêu cầu của khách. 

Sau khi giao nhận hàng, nếu có bất cứ phát sinh về hàng hóa như thiếu hàng, lỗi sản phẩm,… thì công ty sẽ thực hiện khiếu nại với nhà cung cấp để đền bù thỏa đáng theo quy định. Do vậy, đây được coi là hình thức ít rủi ro và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhất.


Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top