• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Kinh nghiệm đặt hàng taobao.com 2016 ! NEW

Taobao (công ty con chuyên về lĩnh vực bán lẻ thuộc tập đoàn Alibaba), là dịch vụ mua hàng trên website cho khách hàng thông qua mạng Internet và được mệnh danh là “thiên đường dành cho những người yêu mua sắm”. Phương thức chính mà các chủ shop trong nước thường áp dụng khi mua hàng đó là sử dụng dịch vụ order hàng. www.ordertaobao168.com là một trong những đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ order trọn gói và xử lý trên hệ thống tự động rất tiện dụng.

Taobao.com, Tmall.com, Paipai.com và Alibaba.cn (TPA) là 4 hệ thống mua bán trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc. Cũng như hệ thống eBay của Mỹ và 123mua, chodientu..v..v.. của Việt Nam, TPA bao gồm hàng trăm, hàng triệu những shop khách nhau. Chính vì sự hội tụ của rất nhiều công ty, Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) là nguồn cung cấp đa sản phẩm với chủng loại phong phú và đa dạng cho tất cả các tổ chức và cá nhân kinh doanh trên toàn thế giới.

Trên hệ thống Taobao, Paipai và Alibaba, các công ty thành lập những gian hàng nhỏ đễ quảng bá các sản phẩm của mình. Do vậy, Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) là nơi lý tưởng để các khách hàng tham khảo sản phẩm từ nhiều công ty khác nhau. Không mệt mỏi tìm kiếm từ nhiều trang web của các công ty để xem nguồn hàng như trước đây, chỉ cần khách gõ vào tên dòng sản phẩm cần tìm sẽ hiện lên rất nhiều nhà phân phối để khách lựa chọn.

Sự thành công của Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) trong những năm qua đã tạo nên một thói quen chung cho hầu hết các khách hàng tại Trung Quốc. Tất cả mọi người gần như đều tham khảo giá cả cũng như mẫu mã của sản phẩm mình cần mua qua 1 trong 3 hệ thống Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA). TPA đã trở thành tiếng gọi chung của mua bán trực tuyến tại Trung Quốc. Cũng như nhắc đến tìm kiếm ta nghĩ ngay đến Google, nhắc đến shopping online ta lại nghĩ ngay đến, eBay, 123mua, Taobao,...

  • 1.1.2. Loại bỏ các khó khăn khi Nhập hàng qua Taobao, Alibaba, Tmall,...

Hiện nay các site đặt hàng online Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) này đã cho phép thành viên của rất nhiều nước có thể tự mua online như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Malayssia, Việt Nam… Nhưng tất cả hàng hóa giao dịch được chuyển bằng các đơn vị chuyển phát nhanh bằng máy bay. Do đó chi phí cho việc sở hữu một món hàng tại Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) rất đắt đỏ và không khả thi để phục vụ cho các đối tượng kinh doanh các hàng hóa có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Ở Việt Nam không chỉ chi phí vận chuyển hàng không, thủ tục thuế quan và sự bảo hộ đặc biệt của chính phủ cho các loại hàng hóa đặc biệt. Các tổ chức và cá nhân rất khó có thể tự mình đặt được hàng hóa mà mình mong muốn.

Biết là Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) .có nguồn hàng phong phú, giá cả cạnh tranh nhưng để mua được hàng tại hệ thống Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) còn nhiều hạn chế và khó khăn nữa cho các bạn có thể đặt được hàng trực tiếp tại Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) ví như:

– Ngôn ngữ sử dụng của Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) là tiếng Trung nên cũng hạn chế việc tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp với người Việt.
– Không phải cá nhân nào cũng biết và hiểu về thanh toán quốc tế để thanh toán an toàn với các nhà cung cấp trên hệ thống Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) và hàng ngàn lý do khác nữa.

Hiểu được nỗi khó khăn này www.www.ordertaobao168.com ra mắt mô hình đặt hàng trực tiếp hàng hóa từ các site đặt hàng online Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) một cách dễ dàng. Các bạn vui lòng tham khảo website: www.www.ordertaobao168.com để tham khảo hình thức đặt hàng này.

Đến với hệ thống đặt hàng trực tuyến www.www.ordertaobao168.com mọi khó khăn trong việc tìm hàng và Order hàng tại taobao, alibaba sẽ được giải quyết, rào cản trong việc mua hàng tại hệ thống Taobao, Tmall, Paipai và Alibaba (TPA) cụ thể như sau:

Hướng dẫn order hàng Taobao, Alibaba

(1). Hướng dẫn và giúp các bạn tìm được các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tại Trung Quốc.
(2). Giúp các bạn liên hệ, đàm phán và thương lượng ký hợp đồng với các nhà cung cấp Trung Quốc.
(3). Thanh toán giúp các bạn trực tiếp bằng tiềng Trung Quốc cho nhà cung cấp. Nhằm tránh các phiền hà như làm hợp đồng, liên hệ với ngân hàng để đổi tiền, liên hệ chuyển tiền ….
(4). Tìm giúp các bạn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam đảm báo đúng tiến độ của khách hàng, với mức chi phí cạnh tranh nhất hiện nay.
(5). Làm các thủ tục khai hải quan xuất nhập khẩu cần thiết cho lô hàng của các bạn.
(6). Xin các loại giấy phép cần thiết để nhập khẩu lô hàng của các bạn nếu có.
(7). Vận chuyển hàng hóa tới tận kho cho các bạn. (Khi khối lượng hàng hóa phù hợp với quy định trong bảng phí vận chuyển tại công ty chúng tôi).

Với hàng ngàn thuận lợi khác như hệ thống website thông mịnh, giúp các bạn quản lý đơn hàng, quản lý tài chính cá nhân, quản lý chi phí,...

 

  • 1.2. Hướng dẫn Order, đặt hàng trực tiếp tại Taobao, Tmall, Alibaba.cn

    • 1.2.1. Cách tìm nguồn hàng trên Taobao.com

Một số yêu cầu cơ bản

Trước tiên để order được hàng trên taobao, bạn phải cần tìm kiếm được đúng sản phẩm mình muốn mua (nên sử dụng Google Translate để dịch từ khóa tìm kiếm sang tiếng Trung).

Giao diện web, thanh công cụ, điều hướng đều sử dụng tiếng Trung Quốc, sẽ rất khó khăn cho các khách hàng người Việt chưa thông thạo tiếng Trung, vì vậy bạn cần sử dụng công cụ Google translate để dịch toàn bộ trang.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao2 1024x156 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Gõ từ khóa bằng tiếng Trung vào thanh tìm kiếm sản phẩm sau đó ấn Enter.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao3 650x100 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

Sử dụng công cụ Google Dịch để dịch từ khóa cần tìm kiếm từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao4 650x236 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số cụm từ thông dụng như:

 

Đồ cute

可爱

Đồ hàn quốc

韩装

Giày nữ

女鞋 

Túi xách

包袋

帽子

Ví, loại đựng thẻ

钱包卡套

Áo sơ mi

衬衫 

Váy

裙子

Váy liền

连衣裙 

Áo ba lỗ

背心

T-shirt

T恤

Quần

裤子

Quần tất

打底裤 

Quần bò

牛仔裤

Vest

西装

Áo hai dây

小背心/小吊带

Áo da

皮衣

Áo gió

风衣

Áo len

毛衣

Áo ren / voan

蕾丝衫/雪纺衫 

Quần áo trung niên

中老年服装

Áo khoác ngắn

短外套

Váy công sở nữ

职业女裙套装

Găng tay

手套。

Bộ đồ thường/đồ ngủ

休闲套装

Váy cưới/ Áo dài/ lễ phục

婚纱/旗袍/礼服

Lễ phục/ đồ ngủ

礼服/晚装

Vali, ví da/ túi xách nữ bán chạy/ túi xách nam

箱包皮具/热销女包/男包

Thời trang công sở/ Đồ học sinh/Đồng phục

职业套装/学生校服/工作制服

Khăn quàng cổ/ khăn lụa/ khăn choàng vai

围巾/丝巾/披肩

Khăn quàng/ Găng tay/ Bộ mũ khăn

围巾/手套/帽子套件

Trang phục sân khấu

中式服装

Thắt lưng/ thắt lưng da/ đai áo

腰带/皮带/腰链

 

Đọc thêm:

Hướng dẫn Order hàng Trung Quốc tại www.ordertaobao168.com

  •  1.2.2 Sắp xếp nguồn hàng theo giá, theo số lượng mua hàng hoặc theo uy tín người bán

 Phân loại sản phẩm theo nhu cầu

Sau khi tìm kiếm, bạn sẽ thấy một loạt sản phẩm liên quan đến từ khóa tìm kiếm, vì vậy bạn cần phân loại theo nhu cầu tìm kiếm dựa vào bộ lọc ngay phía dưới thanh tìm kiếm. Mỗi loại sản phẩm có những thuộc tính khác nhau nên chắc chắn bộ lọc cũng sẽ khác nhau. Trong hình ảnh dưới đây chúng tôi tìm kiếm từ khóa 女 裙子夏装 (váy nữ mùa hè). Để thuận tiện bạn nên dùng tính năng dịch để hiểu được toàn bộ nội dung.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao5 650x324 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

Ngoài ra bạn nên nhập vào khoảng giá (tệ) mong muốn hoặc lựa chọn theo khu vực địa lý để thuận tiện hơn khi mua hàng (thông thường sẽ là Quảng Châu).

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao6 650x360 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao7 650x289 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

 

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ

Do Taobao.com là sàn thương mại điện tử có nhiều chủ shop kinh doanh nên sẽ xuất hiện tình trạng cùng một sản phẩm nhưng có nhiều mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên mức giá chênh lệch nên không quá lớn bởi giá tầm như nhau thì chất lượng tương đương còn giá chênh lệch nhau quá nhiều thì chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Dựa vào những tiêu chí đưa ra ở trên để lựa chọn shop phù hợp: vừa có uy tín mà giá thành lại rẻ.

 

1: Lựa chọn sản phẩm ưa thích

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao8 650x313 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

 

2: Đừng click vào ảnh mà hãy di chuyển con trỏ chuột đến bức ảnh, sẽ hiện ra 2 dòng chữ màu đỏ với nội dung

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao9 650x343 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

 

+ Dòng chữ bên phải: Các sản phẩm tương tự dòng này (kiểu dáng, màu sắc, mức giá, xuất xứ…)

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao10 650x333 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 1)

 

+ Dòng chữ bên trái: Cùng một loại sản phẩm như bạn chọn nhưng thuộc nhiều shop khác nhau, giá thành cũng thay đổi. Bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với shop.

 

20120618170638 573 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 2)

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên Taobao qua www.ordertaobao168.com


Bước 3:

Bước 4. Lựa chọn sản phẩm

Sau khi click vào xem 1 sản phẩm, bạn cần quan tâm đến những thông số dưới đây (sử dụng tính năng dịch tự động của trình duyệt web):

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao11 650x379 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 2)

Giá bán sản phẩm: là số tiền (nhân dân tệ) bạn cần trả để mua sản phẩm đó (Để ước tính giá của sản phẩm bằng tiền Việt Nam quý khách cứ lấy con số này nhân với tỷ giá nhân dân tệ tính đến thời điểm mua hàng).  Khác với alibaba, các shop trên taobao.com chỉ đưa ra mức giá niêm yết cho từng sản phẩm – không có nhiều khung giá khi mua số lượng.

Ngoài ra một số thông tin bạn cần chú ý như giá ship nội địa (từ kho hàng đến địa điểm nhận tại Trung Quốc); số lượng, màu sắc,….

  • 1.2.3. Cách đánh giá uy tín của Shop bán hàng trên Taobao.com

 Lựa chọn shop uy tín

Có nhiều cách để đánh giá một shop trên taobao có đảm bảo hay không:

 + Dựa vào mức độ uy tín: Đây là đánh giá của người mua hàng dành cho shop sau mỗi lần giao dịch. Đánh giá này được chia làm 3 mức độ: Tốt, trung bình và kém (Tốt được +1 điểm; trung bình không cộng không trừ, kém bị trừ 1 điểm). Tích lũy dần theo năm, số điểm sẽ được quy đổi thành các cấp bậc.

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao12 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 2)

Độ uy tín của shop từ thấp đến cao : Trái tim → Kim cương → Vương miện xanh → Vương miện vàng

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao13 650x322 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 2)

Cửa hàng trong hình được xếp hạng khá cao với 4 vương miện xanh

 

+ Dựa vào đánh giá chi tiết về món hàng cần order: Phản hồi này là của những người đã từng thực hiện giao dịch mua sản phẩm

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao14 650x250 Hướng dẫn từ A đến Z cách mua hàng trên taobao (phần 2)

 

Đánh giá chung về sản phẩm thực nhận so với trên web: Như hình trên là 4.8 (cao nhất là 5)

 

Thái độ bán hàng của nhân viên: 4.8 (cao nhất là 5)

 

Tốc độ giao hàng: 4.7 (cao nhất là 5)

 

+ Dựa vào lượng phản hồi về đánh giá: Như trong hình trên lượng phản hồi là 5501 lời bình về sản phẩm. Số lượng giao dịch đã từng thực hiện là 7026.

Thanh toán và vận chuyển

Như đã nói trong phần đầu, để mua được hàng bạn cần tài khoản tại taobao và tài khoản thanh toán paypal hoặc alipay. Điều này sẽ rất bất tiện nếu như bạn không giỏi tiếng Trung, tài chính, thanh toán quốc tế. Bên cạnh đó việc giao dịch cũng khó khăn khi phải thương lượng với chủ shop về phương thức vận chuyển và qua trọng nhất là việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam không hề đơn giản.

Tuy vậy dịch vụ Order hàng của www.ordertaobao168.com sẽ hỗ trợ bạn toàn bộ các khâu liên quan để sản phẩm có thể tới tay bạn trong thời gian nhanh nhất, với chi phí rẻ nhất, đảm bảo các Shop tại Việt Nam có thể kinh doanh hiệu quả với các hàng hóa nhập từ Taobao.com.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top