• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Khả năng cao Huawei sẽ rời bỏ thị trường smartphone tại Mỹ

Từ lâu, Huawei đã luôn cố gắng thâm nhập vào thị trường Mỹ trên mọi phương diện thế nhưng chính phủ Mỹ đã luôn tìm cách hạn chế mọi nỗ lực của Huawei xuống mức thấp nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất usahua-730x454-600x373 Khả năng cao Huawei sẽ rời bỏ thị trường smartphone tại Mỹ
Giấc mơ Mỹ có lẽ giờ đây không còn là mục tiêu của Huawei

Theo 1 số nguồn tin mới nhất, thị trường Mỹ – nơi từng được xem mảnh đất màu mỡ nhất, với Huawei hiện nay đã không còn là chiến lược tối ưu để tiếp tục bành trướng. Vì vậy, nhiều khả năng cao, Huawei sẽ nhanh chóng giảm quy mô hoạt động tại Mỹ và dự kiến ​​sẽ hoàn toàn rút khỏi thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gettyimages-486218040-790x527-600x400 Khả năng cao Huawei sẽ rời bỏ thị trường smartphone tại Mỹ
Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng Huawei có khả năng sẽ tạm biệt tại thị trường Mỹ

Trước hàng loạt các báo cáo về sự việc trên, đại diện Huawei chia sẻ với giới truyền thông về sự tăng trưởng tại thị trường Mỹ vẫn ở trong khuôn khổ và không trái về mặt pháp lý. Có thể thấy, phản ứng của Huawei xung quanh việc rút khỏi thị trường Mỹ chưa có động thái cũng như phát ngôn chính thức từ phía tập đoàn. Song, phía Huawei cũng không phủ định về tin tức trên. Do đó, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng Huawei có khả năng sẽ tạm biệt tại thị trường Mỹ.

Có vẻ như Huawei đang mệt mỏi với trước áp lực cũng như chỉ trích từ nhiều phía xung quan tin tức trên. Eric Xu Zhijun – vị CEO của Huawei, đã chỉ ra rõ ràng rằng: “Có những sự việc không thể thay đổi bởi tập đoàn chúng tôi.”

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1_38631-600x426 Khả năng cao Huawei sẽ rời bỏ thị trường smartphone tại Mỹ
Eric Xu Zhijun – vị CEO của Huawei quyết định tìm kiếm các thị trường khác đầy tiềm năng hơn

Ông còn chia sẽ thêm: “Vì vậy phương án tốt nhất hiện nay, chúng tôi không nên đặt nặng mà thay vào đó, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian và năng lượng hơn để phục vụ những khách hàng ở các thị trường trên quốc gia khác. Tận tậm phục vụ khách hàng, đồng thời phát triển sản phẩm tốt hơn, đồng nghĩa đáp ứng nhu cầu từ phía khách hàng. Đây là phương châm chúng tôi muốn hướng đến.”

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top