• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

JD ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến mới ở Indonesia

Các cửa hàng bán lẻ mới có tên JDVirtual cho phép người mua dùng mã QR để mua hàng, sau đó các món hàng này sẽ được giao đến tận nhà của khách hàng. Các cửa hàng này bán đồ ăn, đồ uống, các sản phẩm tạp hóa giống như các cửa hàng tiện lợi thông thường.

JD ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến mới ở Indonesia - Ảnh 1.

Các cửa hàng bán lẻ mới có tên JDVirtual cho phép người mua dùng mã QR để mua hàng, sau đó các món hàng này sẽ được giao đến tận nhà của khách hàng.(Ảnh: insideretail.asia)

JD cho hay, sáng kiến này nhằm thử nghiệm một mô hình bán hàng mới trong đó nhằm tới số lượng người dùng đường sắt trên cao ở Jakarta hàng ngày. Ước tính, con số này có thể lên tới 1 triệu người mỗi ngày.

Người dùng có tài khoản JD.ID có thể mua sản phẩm ngay lập tức bằng cách quét mã. Toàn bộ quá trình giao dịch được hoàn tất trong ứng dụng.

Ông Zhang Li, giám đốc của JD.ID cho biết: "Khách hàng là nguồn cảm hứng của chúng tôi trong kinh doanh tại Indonesia. Chúng tôi tin rằng với JDVirtual, một mô hình mua sắm mới sẽ là giải pháp thực sự cho ngành bán lẻ hiện đại. Sư ra mắt của JDVirtual cũng đồng thời giúp thị trường bán lẻ trực tuyến tại Indonesia tiến về về phía trước ".

Trước đó, Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Trung Quốc JD đã chính thức giới thiệu cửa hàng không người bán đầu tiên thủ đô Jakarta, Indonesia. Cửa hàng này có tên JD.ID X-Mart, rộng khoảng 270m2 được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, nằm ở trung tâm mua sắm Pik Avenue.

JD ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến mới ở Indonesia - Ảnh 2.

Cửa hàng không có người bán hàng JD.ID X-Mart tại Jakarta, Indonesia

Đây là cửa hàng đầu tiên và cũng là lớn nhất được áp dụng công nghệ không người bán của JD cho đến nay.

Khi mua sắm, người tiêu dùng có thể chọn bất cứ món hàng nào, sau đó đi thẳng ra cửa mà không cần phải chờ đợi thanh toán như thông thường. Bằng việc quét mã JD ID và công nghệ nhận dạng khuôn mặt, hệ thống sẽ gửi thông tin thanh toán tới di động của khách hàng ngay sau khi họ bước chân ra khỏi cửa hàng.

Công nghệ mới này được giới thiệu ở Bắc Kinh vào năm ngoái và từ đó đến nay càng trở nên hoàn thiện hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

JD hiện khai thác hơn 20 cửa hàng không người bán trên khắp Trung Quốc.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top