• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Jack Ma bác tin đồn thâu tóm AC Milan

Tỷ phú Internet Trung Quốc Jack Ma đã phủ nhận tin tức nói rằng ông đang đàm phán về khả năng thâu tóm với câu lạc bộ Serie A của Ý là AC Milan.

Alibaba

Ông Jack Ma (áo cam) bác bỏ thông tin mua câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Ý AC Milan

Theo các báo Ý đưa tin tuần qua, ông Jack Ma đã đưa ra đề nghị mua lại 7-% cổ phần trong AC Milan với giá 450 triệu USD và ông chủ câu lạc bộ này là cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi đang cân nhắc rất nghiêm túc vấn đề.

Song theo Xinhua đưa tin, chủ tịch Alibaba là ông Jack Ma ngay sau đó đã phủ nhận tin đồn bằng lời lẽ khá hài hước đăng trên tài khoản Weibo của ông rằng:

"Có phải AC Milan là thành phố Ý Milan? Tôi đã nghe rằng Mike Tayson gần đây đã đến Milan nhưng tôi không chắc đó có phải là AC Milan không".

Ông Ma, người sáng lập Alibaba vào những năm 1990, cũng là đồng sở hữu câu lạc bộ bóng đá Quảng Châu Evergrande.

Hai câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Ý là Inter Milan và đối thủ truyền kiếp AC Milan, cho biết các hãng Trung Quốc đã tiếp cận để hoặc là mua cổ phần hoặc đề nghị hợp tác chiến lược.

Cách đây hơn 1 tuần, một đoàn 12 người của tập đoàn bán lẻ Trung Quốc Suning Commerce Group đã đến thăm Inter Milan hai ngày. Chủ tịch của Suning đích thân dẫn đầu đoàn này. Hai bên thảo luận về khả năng thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược.

AC Milan cũng cho biết họ nhận được một vài thành ý muốn mua cổ phần, trong số đó có các doanh nghiệp Trung Quốc. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, ông Jack Ma đã phủ nhận thông tin sẽ mua AC Milan.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top