• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Giới thiệu đôi nét về tỉnh quảng châu trung quốc

Quảng Châu là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, là một thành phố năng động, cởi mở với nền kinh tế phát triển, nằm ở khu vực Nam Hải, bên cạnh Hồng Kông và Ma Cao. Là thành phố trung tâm của địa khu Hoa Nam. Có hệ thống giao thông thuận tiện. Quảng Châu được mệnh danh là “Nam Đại Môn” của Trung Quốc.

qc.jpg

Quảng Châu có khí hậu Á nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình từ 20-22 độ C. Mùa hè rất nóng, mùa đông rất lạnh.

Quảng Châu là một thành phố văn hóa lâu đời với 2210 năm lịch sử. Đồng thời, kinh tế của thành phố cũng phát triển cực nhanh, với sự thay đổi đến chóng mặt vể kết cấu cơ sở hạ tầng: tàu điện ngầm, sân bay quốc tế, trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế… Hiện nay, Quảng Châu là một trong những cửa ngỏ giao lưu kinh tế với thế giới lớn nhất toàn quốc, đứng thứ 3 cả nước về thực lực phát triển triển kinh tế. Trong 500 công ty lớn nhất thế giới thì đã có hơn 100 công ty đặt văn phòng đại diện và xí nghiệp tại Quảng Châu (Toyota, P&G…), là một thành phố có quy mô lớn nhất về quốc tế mậu dịch thương mại.

Quảng Châu còn là một thành phố náo nhiệt với một nền văn hóa phong phú đa phương diện. Dân số luôn vượt qua 10.000.000 người đến từ khắp mọi miền Trung Quốc và thế giới nên đã đem đến cho thành phố Quảng Châu những nét văn hóa khác nhau, có thể nói như trăm hoa đua nở. Học tập tại Quảng Châu là cơ hội để bạn mở mang kiến thưc, lĩnh hội thêm nhiều lĩnh vực, hiểu thêm về đất nước và con người Trung Hoa.

Tin Khác

1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top