• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Du lịch Hải Nam - vùng đảo tình yêu

Diện tích Hải Nam (Trung Quốc) trên 34.000 km2, dân số khoảng 8 triệu người. Hơn 2.000 năm trước đây từng có dấu chân của người Hán. Hiện nay, đây cũng là dân tộc có dân số đông nhất tại đảo. Thủ phủ Hải Nam là Hải Khẩu, trong khi đó Tam Á là thành phố du lịch với những resort được thiết kế đẹp, sang trọng, nhìn ra bãi biển đẹp.


 
Hải Nam có một thảm động thực vật biển phong phú với hơn 2.000 loài hải sản, cây cối khác nhau. Hòn đảo xanh ngọc ngày càng được biết đến nhiều hơn qua những cuộc thi hoa hậu thế giới những năm 2004, 2005, 2007 và mới đây là hoa hậu thế giới 2010.
 
Với thế mạnh về du lịch biển với nhiều tuyến điểm tham quan, nghỉ dưỡng, hệ thống lưu trú đa dạng, các loại hình ẩm thực phong phú, cộng với sự kiện đăng cai tổ chức thi hoa hậu thế giới trong hai năm 2004 và 2005, Hải Nam đã nổi tiếng, trở thành điểm đến của du Trung Quốc thu hút sự chú ý của du khách thế giới, trong đó có du khách Việt.
 
Khi đặt chân đến Hải Nam, những tuyến điểm bạn không thể bỏ qua là Thủy Thanh Bồ Ao, biển Ngọc Đại, Đệ Nhất Lầu... Nổi bật hơn cả là vịnh A Long - nơi được ví như Hawaii của phương Đông, với bãi biển đẹp, cát trắng phau.
 
Tiếp cận và tìm hiểu đời sống văn hóa của những người dân trên đảo cũng là một trong những trải nghiệm độc đáo của du khách. So với những thành phố du lịch khác của Trung Quốc như du lịch Bắc Kinh, du lịch Thượng Hải, du lịch Thâm Quyến, Quảng Châu, Hàng Châu, Tô Châu... thì mua sắm tại Hải Nam không đa dạng và phong phú bằng, nhưng cũng không làm du khách quá thất vọng nếu muốn mua những món quà lưu niệm.
 
Nếu bạn muốn thử tìm hiểu về địa điểm lưu trú tiêu chuẩn quốc tế 5 sao từng là đại bản doanh của mấy trăm bông hoa xinh đẹp nhất đến từ các quốc gia trên thế giới trong cuộc tranh tài sắc đẹp và trí tuệ trong hai lần thi hoa hậu thế giới, xin mời bạn làm thượng khách tại khu du lịch 5 sao Sheraton Sanya, với giá một đêm trung bình khoảng 150 USD

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top