• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn

Nhiều chủ shop kinh doanh hàng Quảng Châu, đặc biệt là chủ shop kinh doanh hàng thời trang Quảng Châu luôn có mong muốn sang tận Quảng Châu để đánh hàng. Đánh hàng Quảng Châu tức sang tận nơi mua hàng sẽ có được giá gốc, được tự tay lựa chọn hàng hóa, kiểm tra chất lượng, chất liệu sản phẩm.

Tuy nhiên, đi đánh hàng Quảng Châu không hề đơn giản. Bạn cần chuẩn bị nhiều thứ, tham khảo địa chỉ mua hàng, tìm hiểu những kinh nghiệm của người đi trước để đi đánh hàng thuận lợi và tiết kiệm. Đặc biệt, nhiều chủ shop lo ngại không biết đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn?

Vậy, cần chuẩn bị những gì khi đi đánh hàng Quảng Châu? Cần bao nhiêu vốn để đi Quảng Châu đánh hàng? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trên.

Cần bao nhiêu vốn để đi đánh hàng Quảng Châu?

- Rất nhiều bạn thắc mắc cần bao nhiêu vốn để đi đánh hàng Quảng Châu. Thật ra, bao nhiêu tiền để đi đánh hàng còn tùy vào mặt hàng và số lượng hàng bạn cần mua. Tuy nhiên, càng nhiều càng tốt.

- Nếu chỉ có vài triệu thì tốt nhất bạn không nên sang tận Quảng Châu đánh hàng. Con số ít nhất mà nhiều chủ shop đưa ra là 50 triệu đối với hàng thời trang. Các mặt hàng càng giá trị, càng cần số tiền nhiều hơn.

- Khi sang tận nơi để mua hàng, nếu mua càng nhiều hàng, bạn càng có lợi nhuận. Giá sản phẩm sẽ bao gồm giá và các chi phí bạn đi đánh hàng cộng lại. Do đó, khi đã mất công sức, chi phí để sang tận Quảng Châu mua hàng, bạn nên mua với số lượng lớn để hàng hóa có giá rẻ hơn, sản phẩm dễ bán và có thêm lợi nhuận. Nếu bạn đầu tư vốn để đi Quảng Châu đánh hàng tầm 100 triệu là khá ổn.

Liên hệ www.ordertaobao168.com để nhân viên tư vấn nguồn hàng và cách thức đặt hàng cho bạn

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top