• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Con đường dẫn tới thiên đường ở Trung Quốc

Heaven-Linking Avenue, còn được gọi là đường cổng lớn nằm trong khu vực núi Tianmen tại tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc và được gọi là con đường "nguy hiểm nhất" ở Trung Quốc. Con đường bắt đầu từ 200m dưới mực nước biển chạy ngoằn ngoèo lên đến 1300m trên mực nước biển làm tổng cộng 99 khúc quanh hình chữ chi trên đường đi. Trong văn hóa Trung Quốc, số 9 được coi là một con số may mắn bởi vì người ta tin rằng có 9 bầu trời. Một con đường với 99 khúc quanh tượng trưng cho trời, và do đó Heaven-Linking Avenue hoặc Avenue Towards Heaven, có nghĩa là hướng tới thiên đường.

Con đường mất 8 năm để xây dựng, bắt đầu vào năm 1998, và hoàn thiện trong năm 2006.

Nếu con đường này mang lại cho bạn cảm giác quá đáng sợ thì bạn cũng có một sự thay thế khác. Có một chiếc cáp treo đi từ thành phố Trương Gia Giới để trên tới đỉnh núi Tianmen. Cáp treo dài 7.455m mà theo như tuyên bố của Trung Quốc thì đó là cáp treo dài nhất thế giới.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top