• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Chuyển phát nhanh chuyên tuyến Việt Nam ↔Trung Quốc

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương 2 chiều giữa Việt Nam và Trung Quốc, Ordertaobao168 cung cấp cho Quý khách hàng dich vụ chuyển phát nhanh chuyên tuyến Việt Nam ↔ Trung Quốc.


     Để giảm tối đa chi phí cũng như thời gian của Quý khách khi có nhu cầu gửi chứng từ, hàng mẫu, bưu kiện…  mà không phải thông qua các đơn vị trung gian hãy tin tưởng đến với Newtnt Express - là đơn vị cung cấp dịch vụ trực tiếp tới khách hàng

     Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và chuyển phát nhanh Việt Nam - Trung Quốc đảm bảo nhanh chóng, an toàn với giá cả cạnh tranh nhất.

     Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn sự phục vụ tốt nhất Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thông tin hàng hóa của bạn ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Trung Quốc với thông tin địa chỉ đầu nhận tại Việt Nam và ngược lại với dịch vụ Door to door, phần còn lại thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đã giao trọng trách này cho chúng tôi.

    Thời gian chuyển phát nhanh chuyên tuyến China  ↔ Việt Nam (Door to door)

Hà Nội đi đến các TP lớn tại Trung Quốc  (từ 1-2 ngày  - cam kết)

Hà Nội đi đến vùng sâu xa tại Trung Quốc (từ 3 - 5 ngày)

Trung Quốc về Hà Nội (từ 2-3 ngày) (tùy vào địa điểm tại Trung Quốc)

Trung Quốc về TP HCM (từ 3-5 ngày) - (tùy vào địa điểm tại Trung Quốc)

Tin Khác

Trang 1 / 3
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top