• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Alibaba đầu tư thêm vào SingPost

Công ty thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc – Alibaba sẽ đầu tư thêm 138 triệu USD vào Công ty bưu chính và logistics quốc gia SingPost (Singapore) nhằm tăng mức cổ phần từ 10,23% lên 14,51%. Alibaba đang là cổ đông lớn thứ hai tại SingPost sau Singapore Telecommunications.


Ngoài ra, Alibaba cũng vừa mua 34% cổ phần ở Quantium Solutions International (QSI) thông qua việc đầu tư vào đơn vị này 67,9 triệu USD. QSI là một công ty con thuộc toàn quyền sở hữu của SingPost, giải quyết các vấn đề logistics của thường mại điện tử từ đầu tới cuối và các dịch vụ hoàn chỉnh. Công ty hiện hoạt động ở hơn 10 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Alibaba và SingPost cũng đang tiến tới xây dựng khung chiến lược phát triển kinh doanh chung nhằm mở rộng việc kinh doanh của mình. 

"Mọi người có thể đã không còn gửi thư từ cho nhau nữa, nhưng thương mại điện tử lại là một ngành kinh doanh bùng nổ vẫn đang cần có sự quan tâm và chú ý về việc giao nhận hàng hóa. Bản thân SingPost đã rất nỗ lực hoạt động để phù hợp với sự thay đổi của thời đại để trở thành một phần cần thiết trong chuỗi thương mại điện tử", đại diện SingPost cho hay. 

Trong năm 2014, SingPost đã công bố kế hoạch doanh thu từ logistic thương mại điện tử là 134 triệu USD, với mục tiêu kết nối mạng lưới của công ty này ở vùng Tây Nam Châu Á. Năm 2015, công ty cũng đã có nhiều kế hoạch hợp tác như thỏa thuận về thương mại điện tử với công ty viễn thông Trikomsel của Indonesia, và 3,2 triệu USD đầu tư vào Tập đoàn mua bán trực tuyến Hubbed của Australia cũng thông qua QSI.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/thuong-mai-dien-tu/alibaba-dau-tu-them-vao-singpost-3247000.html

Tin Khác

Trang 1 / 3
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top