• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Cần bao nhiêu vốn để mua hàng trang sức từ taobao về kinh doanh

Mặt hàng trang sức, đặc biệt là vàng, bạc, các loại đá quý bao giờ cũng là sản phẩm kinh doanh giá trị khiến người ta phải đỏ mắt. Lợi nhuận cũng như danh tiếng của các cửa hiệu kinh doanh trang sức luốn đứng ở top đầu cảu các ngành nghề. Vậy cần bao nhiếu vốn để bắt đầu kinh doanh trang sức ? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

1. Phân tích ưu nhược điểm khi buôn bán mặt hàng đồ trang sức

Trước khi bắt đầu, cũng ta hãy phân tích ưu nhược điểm của mặt hàng trang ức, mặt hàng muôn thủa luôn làm con người yêu thích

Ưu điểm mặt hàng trang sức

- Trang sức có thể phục vụ tất cả mọi đối tượng khách hàng, không phân biệt nam hay nữ, già hay trẻ và cũng không phân biệt các vùng miền khác nhau.

- Nguồn cung ứng dồi dào, bạn có thể lựa chọn thoải mái để nhập về những mặt hàng đẹp và độc đáo nhất để thu hút khách hàng bởi điểm nhấn của mình. Phức tạp hơn rất nhiều so với kinh doanh các mặt hàng khác và so với những gì mà bạn nghĩ. Nguồn vốn lớn chính là một yêu cầu khiến nhiều người cảm thấy e dè khi đầu tư. Cùng với đó, bạn cũng cần phải có một địa điểm “đẹp” để mở cửa hàng, bạn phải đầu tư trang trí cửa hàng một cách lung linh, đồng thời phải am hiểu kỹ về nhu cầu trang sức để tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Do vậy, để kinh doanh trang sức dễ dàng và thành công bạn cần có một kết hoạch cụ thể.

Mô tả: vàng bạc trang sức đẹp mắt

2. Kế hoạch đầu tư vốn

Thông thường, số vốn hợp lý để mở shop kinh doanh trang sức là khoảng 70-80 triêu. Nó bao gồm các khoản sau:

– Chi phí thuê mặt bằng khoảng 25 – 35m2 trên một con đường vừa phải có giá khoảng từ 3-5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, bạn thường phải thuê hẳn ít nhất 6 tháng hoặc 1 năm.

– Chi phí trang trí cửa hàng khoảng 6 – 7 triệu, bao gồm trang trí và mua các vật dụng cần thiết như tủ kính, ma-nơ-canh (cổ, tay nhựa,…), các tấm màn sáo (vừa đẹp vừa rẻ) để treo trang sức và cả hệ thống đèn nhỏ giúp tủ trang sức của bạn trông lung linh hơn.

– Chi phí nhập hàng, ngoài trang sức vàng, bạc truyền thống còn có các sản phẩm làm từ hạt đá, cườm, gỗ,… đang rất được ưa chuộng bởi đặc tính thời trang, đa dạng, đẹp, rẻ và dễ dàng thay đổi.

– Chi phí dự phòng trong vài tháng đầu khi kinh doanh.

 

3. Những công việc cần làm

Nếu không bán đá quý bạn không phải xin cấp phép. Kinh doanh trang sức bạn chỉ cần lên phường đăng ký và thuế khóa đầy đủ là được. Tiếp theo bạn cần làm 3 việc sau:

- Lựa chọn địa điểm mở cửa hàng

Để bản trang sức bạn nên đặt đại điểm tại các phố lớn, sầm uất và đông dân cư. không nên đặt cửa hàng tại các khu lao động. Tốt nhất là bạn nên thuê cửa hàng ở khu nhiều nhân viên văn phòng, các khu chung cư cao cấp hay siêu thị, trung tâm thương mại.

- Nhập hàng

Kinh doanh mặt hàng trang sức, bạn cần phải am hiểu về lĩnh vực này, mẫu mã, tính chất sản phẩm và cả thị hiếu tiêu dùng của từng kiểu khách hàng khác nhau. Nếu chỉ kinh doanh các sản phẩm trang sức được làm sẵn, bạn có thể nhập hàng dễ dàng tại nhiều nguồn cung khác nhau. Tuy nhiên thì mặt hàng sẵn có với kiểu dáng đại trà thường không được ưa chuộng bởi nó được bày bán hàng loạt trên thị trường.

Do đó, nếu muốn khác biệt để thành công, bạn chỉ nên nhập nguyên liệu, sau đó tự thiết kế và chế tác sản phẩm, tuỳ thuộc vào óc thẩm mĩ và sự khéo léo của mình để tạo ra những sản phẩm trang sức handmade tuyệt vời.

- Trưng bày sản phẩm

Đã là kinh doanh mặt hàng liên quan đến thẩm mỹ nhưng trang sức bạn không thể bỏ qua khâu trưng bày sản phẩm. Bạn cần bày biện sản phẩm sao cho thật đẹp mắt và chụp những bức ảnh thật chất để tiện đăng lên facebook hoặc website. Nên sử dụng photoshop hoặc các ứng dụng chụp ảnh trên di động để cho sản phẩm của bạn lung linh nhất.

 

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top