• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Cách Lấy hàng Quảng Châu, thời trang quảng châu giá rẻ

Trung Quốc không phải là một quốc gia nổi tiếng khi nói đến các mặt hàng thời trang cao cấp. Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều khách du lịch, người nước ngoài và người dân địa phương lại đổ xô đến các thị trường mới nổi này để tìm kiếm và săn lùng đồ hiệu cho mình. Hàng hóa tại đây có rất nhiều loại và mẫu mã, ngay cả những loại hàng nhái cũng có chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn dễ dàng có thể tìm thấy một chiếc túi xách hàng nhái phỏng theo nhãn hiệu Hermès Birkin được làm thủ công với chi phí giá rẻ khi lấy hàng Quảng Châu cùng nhiều kinh nghiệm khác.

Trung Quốc không phải là một quốc gia nổi tiếng khi nói đến các mặt hàng thời trang cao cấp. Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều khách du lịch, người nước ngoài và người dân địa phương lại đổ xô đến các thị trường mới nổi này để tìm kiếm và săn lùng đồ hiệu cho mình. Hàng hóa tại đây có rất nhiều loại và mẫu mã, ngay cả những loại hàng nhái cũng có chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn dễ dàng có thể tìm thấy một chiếc túi xách hàng nhái phỏng theo nhãn hiệu Hermès Birkin được làm thủ công với chi phí giá rẻ khi lấy hàng Quảng Châu cùng nhiều kinh nghiệm khác.

Chợ quần áo thời trang Huimei

Lấy hàng Quảng Châu, bí quyết săn hàng thời trang quảng châu giá rẻ

Một cửa hàng giày được trưng bày khá bắt mắt, dễ dàng tìm thấy khi đi mua hàng Quảng Châu

Một cửa hàng giày được trưng bày khá bắt mắt, dễ dàng tìm thấy khi đi mua sắm ở những khu thoi trang quang chau

Đi bộ khoảng tầm 10 phút từ ga Railway Station náo nhiệt thuộc Quảng Châu, bạn sẽ bắt gặp các mặt hàng đầu tiên của chợ quần áo thời trang Huimei. Ngoài các túi xách nhái mang nhãn hiệu Wannabe Gucci của những năm 1990 được bày bán trong những góc tối, nơi đây còn rất nhiều các mặt hàng khác được bày bán la liệt. Chỉ với 8 mét vuông chật trội, các gian hàng đều được chất đầy quần áo, giày dép, đồ trang sức, kính mắt và túi xách theo mọi phong cách tưởng tượng của chủ shop.

 mua-hang-quang-chau-bi-quyet-san-hang-thoi-trang-gia-re 4

Những bộ thời trang nhái Boutique được trưng bày là liệt

mua-hang-quang-chau-bi-quyet-san-hang-thoi-trang-gia-re 5

Tất cả đều là những mặt hàng được làm nhái, nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ từ đâu tới. Những chiếc váy Skater và những chiếc quần thun nổi bật với các màu sắc bắt mắt, nhưng giá của chúng chỉ dao động từ 50 nhân dân tệ, hoặc thấp hơn nữa nếu bạn là một người “chăm” mặc cả.

mua-hang-quang-chau-bi-quyet-san-hang-thoi-trang-gia-re 6

Và tiếp theo là đồ các linh kiện thời trang, các loại trang sức, dây chuyền bằng nhựa chunky và các loại nhẫn phô trương lấp lánh, bên cạnh đó là các dòng bông tai diamante hào nhoáng, có khả năng làm tai bạn bị tổn thương nếu đeo chúng quá lâu.

Bên ngoài sảnh của chợ Huimei, nơi được nhiều dân buôn tìm đến khi mua hàng Quảng Châu

Bên ngoài sảnh của chợ Huimei, nơi được nhiều dân buôn tìm đến khi mua hàng Quảng Châu

Tất cả mọi thứ được bày bán ở đây đều kém chất lượng, chúng thuộc tuýp thời trang nhanh. Nếu đang có ý định đến Huimei khu thoi trang quang chau để tìm kiếm cho mình một bộ trang phục lý tưởng cho một đêm thứ Sáu tại phố Xingsheng Lu, hay các linh kiện thời trang cao cấp khác, tốt nhất bạn hãy tìm những nơi khác tốt hơn cho mình.

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm lấy nguồn hàng tốt từ Quảng Châu 

Tổng hợp những nguồn hàng Quảng Châu tại Việt Nam 

 

Trung tâm thương mại Baiyun World Leather

mua-hang-quang-chau-bi-quyet-san-hang-thoi-trang-gia-re 8

Đây được xem là trung tâm thời trang Quảng Châu bán buôn túi da lớn nhất Quảng Châu, với một tòa cao ốc sang trọng, bên trong bày bán các nhãn hiệu nội địa Trung quốc và các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trên những kệ trưng bày là các mẫu túi da với vô số kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã khác nhau, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được các mẫu sản phẩm giả da tại đây.

Một chiếc túi xách "ăn theo" nhãn hiệu Burberry - kinh nghiệm mua hàng Quảng Châu

Một chiếc túi xách “ăn theo” nhãn hiệu Burberry – kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu

 

Chất lượng sản phẩm bày bán tại Baiyun World Leather là tương đối cao, các túi đều được làm từ da thật, các loại túi khóa kéo và các loại túi đệm lót. Giá cả các mặt hàng cũng khá hợp lý, nếu so sánh giá của chúng với các nơi khác, và bạn hoàn toàn có thể dành ra một khoản tiền của mình để sở hữu một sản phẩm có thương hiệu.

mua-hang-quang-chau-bi-quyet-san-hang-thoi-trang-gia-re 10

Tuy nhiên, do có nhiều thương hiệu cao cấp được sản xuất tại Quảng Châu, nên cũng có rất nhiều những món đồ nhái “ăn theo” các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Prada, Gucci, Burberry, Hermes, Chanel. Đặc biệt qua những đôi bàn tay khéo léo, những sản phẩm này có kiểu dáng giống y đúc, với đường may khéo léo như một sản phẩm có nhãn hiệu đích thực, giống thật tới mức những tín đồ hàng hiệu cũng khó có thể phân biệt được, ngay cả khi chúng được tạo nên từ những nguyên liệu rẻ tiền.

Một số mẫu túi xách tại các chợ - Kinh nghiệm mua hàng Quảng Châu

Một số mẫu túi xách tại các chợ – Kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu

Giá cả của những mẫu hàng này cũng rất mềm, ví dụ, một chiếc túi thời trang Kenzo lớn sẽ có giá 300 RMB, loại túi nhãn hiệu Prada Saffiano là 320 RMB, một loại túi thuộc da cỡ lớn cũng chỉ có giá 550R MB, trong khi loại túi xách Celine là 480 RMB, và loại túi xách Burberry là 580 RMB. Đừng để bị lừa bởi các cò mồi rình rập xung quanh bên ngoài chợ, luôn thừa cơ bẫy những khách du lịch cả tin. Hãy vào hẳn bên trong chợ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mua hàng với nhiều mức giá mềm hơn.

mua-hang-quang-chau-bi-quyet-san-hang-thoi-trang-gia-re 12

Xem thêm:

Bật mí kinh nghiệm đi lấy hàng Quảng Châu kinh điển 

Lấy hàng Quảng Châu thật đơn giản 

Tại đây, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn mua sắm cho mình, ngay cả khi bạn đang có ý định đánh hàng về Việt Nam bán. Ngoài sản phẩm túi da, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm các loại mặt hàng khác, như va li, kính râm, ví da và thắt lưng. Ngoài ra, cũng có nhiều quầy bán đồ trang sức, giày dép, và nhiều các phụ kiện thời trang khác.

Lời khuyên khi mua sắm

Khi mua sắm tại các chợ lớn này, hãy sẵn sàng mặc cả và thương lượng để mua được sản phẩm có giá tốt nhất tại đây. Những người bán hàng ở đây cũng thuộc rất nhiều tuýp khác nhau, từ những người ủ rũ cho đến những người luôn tự đề cao bản thân, nhưng tất cả họ đều có mục đích mang về nhiều nhất lợi ích cho bản thân mình. Đừng để bị lừa bởi sự tâng bốc của họ, họ có thể khen bạn trông như một ngôi sao điện ảnh khi khoác thử bộ đồ họ bán, nhưng thực chất mục đích chi là để bạn mua nó mà thôi.

Các cửa hàng mở cửa từ khoảng 10 giờ sáng, nhưng hãy đi sớm để bạn có thể thỏa sức mua sắm và ngắm nghía hàng hóa tại đây. Đặc biệt, hãy nhớ luôn để mắt đến chiếc ví, hay túi xách của bạn, tránh tạo cơ hội cho những kẻ móc túi, trộm cắp đang hoành hành tại những khu vực này.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top