• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

CÁCH ĐÁNH GIÁ UY TÍN CỦA NHÀ CUNG CẤP TRÊN 1688.com

Trang web 1688.com đơn vị cung cấp bao gồm: Nhà sản xuất, đơn vị bán sỉ, đại lý đầu tư /đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại.

Do đối tượng là những người mua sỉ, nên việc đòi hỏi thông tin chi tiết về các nhà cung cấp trên 1688.com là điều tối cần thiết. Nhà cung cấp phải đưa thông tin về hạ tầng, cơ sở vật chất, kinh nghiệm của đơn vị mình. Chúng ta có thể hiểu đơn giản nhưng hình ảnh hướng dẫn dưới đây:

11

 

  1. Trang Thông tin cơ bản

–          Cấp độ nhà cung cấp: Khác với Taobao,  với đặc thù bán sỉ, 1688.com phân cấp độ Nhà cung cấp dựa trên quy mô giá trị và số lượng giao dịch đã thực hiện. Để đảm bảo tính khách quan trong việc tính cấp bậc, 1688 cũng có cơ chế trừ điểm và giới hạn số lượng giao dịch được tính đối với 1 khách hàng. Dưới đây là bảng cấp bậc giá trị giao dịch tính theo Nhân dân tệ. Dựa trên cấp bậc, thời gian thành lập, và đơn giá sản phẩm, Khách hàng có thể đánh giá được lượng giao dịch liên tục của nhà cung cấp.

22

(Đơn vị: trăm nghìn)

  1. Thông tin cơ bản: Tùy vào đặc thù của mỗi ngành hàng, khách hàng có thể quan tâm tới các thông tin khác nhau của nhà cung cấp. Tuy vậy, có một số thông tin cơ bản như dưới đây:
  2. Thời gian thành lập: để đánh giá kinh nghiệm của nhà cung cấp
  3. Địa điểm: để tính phí vận chuyển nội địa Trung Quốc dự kiến
  4. Khả năng cung cấp/sản xuất: dựa trên số nhân công, năng lực cung cấp/sản xuất hàng tháng, các tiêu chuẩn chất lượng…
  5. Cơ sở vật chất: hình ảnh nhà máy, phân xưởng, cửa hàng, trang thiết bị…
  • Lưu ý:Khách hàng có thể sử dụng Google Translate để đọc các nội dung trên trang Thông tin này.
  1. Đánh giá uy tín từ khách hàng:

33

 

Chi tiết điểm đánh giá của người mua (trên thang điểm 5): tương tự như của Taobao, Khách hàng có thể tham khảo phần đánh giá dịch vụ của người mua bên website Taobao.

44

55

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top