• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Các cấp uy tín của Shop trên Taobao.com

Taobao.com là hệ thống thương mại điện tử hàng đầu thế giới với rất nhiều tính năng cao cấp. Trong đó tính năng đánh giá và xếp hạng uy tín của từng người bán (shop) là một trong những tính năng được đánh giá cao nhất, giúp cho người mua hàng có thể nhận được được các Shop uy tín và tìm kiếm được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với mình. 

 

1. Sơ lược về cách thức đánh giá cấp độ uy tín dành cho Người bán (Shop) tại Taobao.com

Thành viên trên TaoBao.com sau mỗi lần mua hàng thành công trên hệ thống sẽ được phép để lại 1 bình luận đánh giá về sản phẩm giao dịch ấy. Đánh giá được chia ra 3 mức độ: “tốt”, “trung bình”, “kém”, mỗi mức độ này sẽ tương ứng với số điểm đánh giá uy tín dành cho người bán như sau: “tốt” – cộng 1 điểm, “trung bình”- không cộng điểm, “kém”- trừ một điểm. 


 

Điểm tích lũy / Cấp uy tín tương ứng

 

Để chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhât và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất, đáp ứng thời gian xử lý và giao hàng nhanh nhất, Azorder.com khuyên bạn nên lựa chọn các Shop có uy tín từ mức 3 Kim cương trở lên!

 

2. Đánh giá " Chi tiết về sản phẩm cần order " : Dựa vào thông tin giao dịch, phản hồi của người mua về sản phẩm đó. Chỉ những người đã thực hiện giao dịch mua sản phẩm đó mới có quyền đánh giá về nó nên thông tin là rất trung thực và chính xác.

 

 

 

Đánh giá dựa trên tổng số giao địch đã mua sản phẩm này : Như hình bên dưới là đã bán đc 1360 chiếc

 

 

Đánh giá chất lượng phục vụ của Shop

 

 

 Như ở hình trên shop này được đánh giá như sau

+ Đánh giá về sản phẩm thực nhận với mô tả trên web : 4.5 điểm / thang điểm 5 . Có 5603 người đã mua và đánh giá tiêu chí này
+ Đánh giá về thái độ phục vụ của người bán : 4.6 điểm
+ Đánh giá về tốc độ giao hàng : 4.6 điểm

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top