• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Apple 'đổ tiền' xây Trung tâm nghiên cứu 45 triệu USD ở Bắc Kinh

Theo Nhật báo phố Wall, Apple đang xây dựng một cơ sở nghiên cứu 45 triệu USD ở Bắc Kinh tập trung vào chế tạo sản phẩm phần cứng mới. 

Trung tâm nghiên cứu đầu tiên tại Trung Quốc của công ty sẽ sử dụng 500 người và sẽ phát triển phần cứng máy tính, thiết bị nghe nhìn và truyền thông, Uỷ ban hành chính Công viên khoa học Zhongguancun cho biết trên một trang truyền thông xã hội, một lần nữa khẳng định lại kế hoạch mở rộng sang Trung Quốc của Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, công bố hồi tháng trước.

Theo đó, Tim Cook hứa đầu tư nhiều hơn vào Trung Quốc trong một chuyến thăm nước này hồi tháng 8, nói rằng sẽ mở một cơ sở nghiên cứu và phát triển tại Trung Quốc trong năm 2016. Apple từ chối bình luận về cơ sở này, vốn được cho sẽ được đặt ở một công viên khoa học công nghệ mới ở quận Wangjing ở Bắc Kinh, động thái mới nhất trong chuỗi đầu tư mà công ty đã đổ vào Trung Quốc trong nỗ lực vực dậy doanh số đang đi xuống, trong đó có khoản đầu tư 1 tỷ USD vào Didi Chuxing, một ứng dụng đi nhờ xe được xem là Uber của Trung Quốc.

Trung Quốc vừa là một cơ sở sản xuất các thiết bị của Apple và cũng là một thị trường quan trọng của công ty, nhưng thời gian gần đây, Apple đã trải qua một thời gian đầy biến động ở đây. Nhà chức trách Trung Quốc đóng cửa các dịch vụ iBooks và iTunes Movies hồi đầu năm, động thái đã khiến Tim Cook phải vội vàng tới Trung Quốc để điều đình với chính phủ. Mặc dù vậy, Cook cho biết trong tháng 8 vừa qua, Apple vẫn rất lạc quan về cơ hội làm ăn lâu dài tại Đại lục và công ty sẽ tiếp tục đầu tư tại đây. Trung tâm nghiên cứu và phát triển này là một bằng chứng về điều đó.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top