• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Alibaba quyết định đầu tư 1.25 tỷ đô vào Ele.me

Theo thông báo mới đây, Alibaba sẽ đầu tư 1,25 tỷ $ vào Ele.me - dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến có trụ sở tại Thượng Hải, trang web tin tức tài chính Caixin cho biết. Thỏa thuận này sẽ đưa Alibaba trở thành cổ đông lớn nhất của công ty start-up, với 27,7% cổ phần.

Theo Crunchbase, Ele.me đã gọi vốn được khoảng 1,09 tỷ $ tương đương khoảng 22 tỉ đồng và danh sách các nhà đầu tư đáng chú ý bởi nó bao gồm Alibaba, các đối thủ Tencent và JD.com. Vòng gọi vốn lớn nhất của Ele.me thu được 630 triệu $ tức khoảng 13,6 tỉ đồng tại vòng Series F, đã được công bố vào tháng 8 vừa qua.

Alibaba quyết định đầu tư 1.25 tỷ đô vào Ele.me

Nếu thỏa thuận này được thông qua, nó sẽ đẩy mạnh chiến lược O2O của Alibaba. O2O có thể hiểu là Online-to-Offline hoặc Offline-to-Online,  viết tắt cho việc kinh doanh bằng cách thuyết phục khách hàng trực tuyến sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng, mặt khác, cũng có được những khách hàng thường xuyên mua sắm tại cửa hàng sử dụng giao dịch trực tuyến.

Alibaba quyết định đầu tư 1.25 tỷ đô vào Ele.me

Chiến lược đầu tư O2O của Alibaba còn bao gồm việc phát triển Alipay - nền tảng thanh toán di động lớn nhất Trung Quốc, chuỗi bán lẻ điện tử Suning, và ứng dụng taxi Didi Kuaidi.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top