• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Alibaba mạnh tay chi 200 triệu USD tấn công thị trường thương mại Ấn Độ

Bằng cách đầu tư hơn 200 triệu USD vào một công ty khởi nghiệp của Ấn Độ, tập đoàn Alibaba đã tấn công bước đầu thị trường thương mại điện tử của nước này.

Theo thông tin từ tờ The Economic Times, vừa qua, ông lớn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc) đã mạnh tay đầu tư hơn 200 triệu USD vào công ty khởi nghiệp Paytm E-Commerce thuộc lĩnh vực tài chính công nghệ.

Đây được xem là một bước đi mới để Alibaba thâm nhập vào thị trường trực tuyến đầy tiềm năng ở Ấn Độ.

Khoản đầu tư này đã giúp Paytm đạt số vốn hóa một tỷ USD, từ đó cổ phần trong công ty Paytm của Alibaba và đối tác là tập đoàn tài chính Ant Financial cũng tăng từ 41% lên hơn 50%.

Paytm là một công ty khởi nghiệp nổi bật tại Ấn Độ trong lĩnh vực tài chính công nghệ, do One97 Communications thành lập. Hồi tháng 8/2016, công ty này phát triển ra thành 2 nhánh công ty riêng biệt là Paytm E-Commerce tập trung vào thương mại điện tử và Paytm Payments Bank tập trung vào dịch vụ ngân hàng.

Giới truyền thông Ấn Độ nhận định động thái này của Paytm là nhằm đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến và đón nhận được nhiều khoản đầu tư từ ông lớn Alibaba. Ngay khi One97Communications rục rịch phân chia Paytm, Alibaba đã lập tức nắm bắt cơ hội và đổ tiền đầu tư vào Paytm E-Commerce.

Ngoài ra, Alibaba cũng đang lên kế hoạch mở văn phòng đầu tiên tại Ấn Độ, dự kiến văn phòng sẽ đặt trong khu thương mại Bandra-Kurla Complex (BKC) tại thủ đô thương mại và giải trí Mumbai.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top