• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Alibaba đầu tư 2,2 tỷ USD vào công ty truyền thông thang máy

Theo công bố của China Focus Media, tập đoàn Alibaba và những bên liên quan sẽ bỏ ra khoảng 2,2 tỷ USD để đầu tư vào công ty này. Với việc hợp tác, Alibaba sẽ tận dụng cơ sở hạ tầng bán lẻ cũng như kho dữ liệu lớn có sẵn kết hợp cùng mạng lưới truyền thông rộng lớn của China Focus Media để mang đến cho nhà cung cấp và người tiêu dùng trải nghiệm mới.

Bên cạnh đó, China Focus Media và Alibaba sẽ cùng nghiên cứu để cho ra đời một xu hướng bán lẻ sử dụng mô hình Digital Marketing mới. Hệ thống bán lẻ mới do Alibaba khởi xướng đang được tiến hành nâng cấp và tái cấu trúc toàn diện đối với các khâu trong lĩnh vực kinh doanh.

Alibaba rót 2,2 tỷ USD vào China Focus Media.

Alibaba rót 2,2 tỷ USD vào China Focus Media.

China Focus Media là một trong những công ty truyền thông thang máy toà nhà lớn nhất thế giới. Hiện, kênh truyền thông của công ty này đã phủ sóng hơn 300 thành phố, tiếp cận gần 200 triệu lượt người xem ở tầng lớp trung lưu mỗi ngày.

Đại diện China Focus Media cho hay, truyền thông thang máy toà nhà là hình thức truyền thông hiệu quả trong công tác quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tại Trung Quốc.

Nhiều công ty lớn tại Trung Quốc đã lên sàn chứng khoán như Youxin, Liepin, Mi Live, Inke Live, 51 Credit card hay các công ty mạng đang tiến hành thủ tục niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong như Meituan, Yilong... đều sử dụng kênh truyền thông thang máy tòa nhà để thu hút khách hàng và giành thị phần trên thị trường.

Truyền thông thang máy tòa nhà được đánh giá là kênh quảng cáo hiệu quả.

Truyền thông thang máy tòa nhà được đánh giá là kênh quảng cáo hiệu quả.

Theo vị đại diện, trong tương lai, China Focus Media sẽ tiếp tục tập trung thực hiện mục tiêu phủ sóng hơn 500 thành phố với 5 triệu thiết bị, mỗi ngày phủ sóng tiếp cận tới hơn 500 triệu lượt người xem thuộc nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực là tầng lớp dẫn đầu của những trào lưu và dẫn dắt xu hướng tiêu dùng của toàn xã hội.

"Công ty cũng sẽ thông qua kỹ thuật và ứng dụng mới, không ngừng đầu tư nâng cấp hoàn thiện các kênh sản phẩm, nhằm mang lại cho khách hàng và đối tượng tiêu dùng những giá trị và trải nghiệm ưu việt hơn", đại diện China Focus Media nói.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top