• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Alibaba chia sẻ thông tin khách hàng với đối tác Nhật

Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc cho đối tác thông tin và phản hồi khách hàng nhằm hợp tác kinh doanh. 

Hitachi, Yaman, Nagoya và một số công ty Nhật khác là nhà cung cấp các mặt hàng về dịch vụ cá nhân cho Alibaba.

Các công ty sẽ được chia sẻ dữ liệu về lịch sử bán hàng và đánh giá của khách hàng từ trang thương mại điện tử Tmall Global. Qua đây, các doanh nghiệp có thể nghiên cứu kỹ hơn về người tiêu dùng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

“Việc chia sẻ dữ liệu lớn cho phép Tmall Global cùng phát triển với nhà sản xuất”, Alvin Liu, Tổng giám đốc công ty cho biết.

Hitachi có thể sẽ dùng đến hệ thống phân tích dữ liệu bằng công nghệ trí thông minh nhân tạo. Hệ thống cho phép nhà sản xuất tích hợp phản hồi của khách hàng và những thông tin khác trong quá trình phát triển sản phẩm. Ngoài ra, các đối tác cũng làm việc với nhau để chống lại nạn hàng giả.

Thiết bị cá nhân là nhóm hàng có mức tăng trưởng doanh số mạnh mẽ lên đến 500% hằng năm, đứng nhất trong số mặt hàng tại trang thương mại điện tử Tmall. Mỗi thiết bị điện tử thường có giá trên 15.000 yen, trong khi đó mua online chỉ có giá 3.000-5.000 yen.

Giá trị giao dịch các mặt hàng Nhật nhập khẩu vào Trung Quốc thông qua thị trường online dự kiến sẽ đạt mức gần 2 nghìn tỷ yen vào năm 2020.

Tin Khác

1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top