• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

400 tỉ phú giàu nhất thế giới mất 182 tỷ USD trong một tuần

Theo Bloomberg Billionaires Index, chỉ riêng ngày 21.8 vừa qua, một nhóm bao gồm hai nhà đầu tư lớn nhất là tỉ phú Warren Buffet và tỉ phú Ivan Glasenberg của Glencore Plc đã mất 76 tỷ USD khi chỉ số Standard & Poor 500 Index của chứng khoán Mỹ đã giảm thê thảm kể từ năm 2011. 

Con số này đã mở rộng mức thua lỗ của 400 tỉ phú giàu nhất thế giới lên tới 182 tỷ USD. Theo đó, 400 tỉ phú giàu nhất thế giới mất 182 tỷ USD trong một tuần.

Tính đến nay, tổng số tài sản mà các tỉ phú giàu nhất thế giới đã mất lên tới 3.980 tỷ USD.

Trong số đó, tỉ phú Warren Buffet là người thua lỗ nhiều nhất, ông mất 3,6 tỷ USD khi cổ phiếu của Berkshire Hathaway giảm hơn 5%. Tuy nhiên, hiện tại, ông vẫn là người giàu thứ 3 thế giới với tổng tài sản lên tới 63,4 tỷ USD.

Thêm vào đó, giá dầu giảm cũng góp phần tăng thêm 15,2 tỷ USD mức thua lỗ của các tỉ phú năng lượng giàu có nhất thế giới.

Chủ tịch của Continental Resources, ông Harold Hamm đã mất trắng 9% tài sản, tương đương với 895 triệu USD trong tuần vừa qua.

Glasenberg, Giám đốc điều hành của công ty khai thác mỏ Glencore Plc, đã mất 273 triệu USD trong một tuần qua do giá dầu giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 13 năm.

26 tỉ phú giàu nhất Trung Quốc đã mất 18,8 tỷ USD trong tuần vừa qua do thị trường chứng khoán lao dốc và đồng Yên suy yếu. Trong đó, tỉ phú Wang Jianlin của Dalian Wanda Commercial Properties chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với mức thua lỗ lên tới 3,5 tỷ USD.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top