• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Từ khóa thời trang, làm đẹp hot nhất tuần

Mùa sale sôi động đã bắt đầu, đây là cơ hội cho các tín đồ tha hồ mua quần áo 'rẻ như cho'.

1. Mùa sale hoành tráng nhất năm

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112

Thời điểm cuối tháng 6, đầu tháng 7 là lúc bắt đầu mùa sale hoành tráng nhất trong năm. Tất cả các thương hiệu thời trang đều áp dụng mức giảm giá mạnh từ 30-70%, kể cả với những mặt hàng đang giảm. Đây chính là cơ hội để các tín đồ thời trang đua nhau "vợt" đồ với mức giá siêu mềm.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-1

Các thương hiệu bình dân như Zara, Bershka, Mango, Pull and Bear... đặc biệt "ăn nên làm ra" trong dịp này với mức giá giảm mạnh, hầu hết váy áo đẹp xinh cho mùa hè đều chỉ còn trong khoảng 100-700k. Tuy phải order qua trung gian và chờ đợi hơi lâu nhưng việc được mặc hàng authentic rẻ ngang đồ Trung Quốc là điều nhiều người thấy "bõ công chờ".

2. Trang phục tông đất

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-2

Trái với dự đoán của nhiều chuyên gia hồi đầu năm, xanh lá không phải là tông màu lên ngôi năm nay mà chính là các sắc nâu đất, be trầm nhẹ nhàng, thanh lịch.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-3

Thời gian gần đây, các cô nàng đua nhau khoe những bộ cánh phối màu đất nhuần nhuyễn, kết hợp các chất liệu mỏng nhẹ như linen, thô với các phụ kiện cói đầy ăn ý, tạo nên trang phục mát mắt ngay từ khi nhìn.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-4

Chọn trang phục tông đất, các cô gái trở nên dịu dàng, nhu mì, vẻ ngoài gần gũi với tự nhiên và mang hơi hướng Hàn Quốc, Nhật Bản.

3. Áo ngực nhựa trong

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-5

Khác với các kiểu áo ngực thông thường sinh ra để che đi bộ phận nhạy cảm, áo ngực nhựa trong là một phát kiến mới với mục đích duy nhất là để mặc cùng những bộ đồ ra biển. Kiểu bra này vẫn có dây, gọng như áo ngực thông thường để nâng đỡ vòng 1, tuy nhiên nó lại được làm bằng nhựa PVC trong veo.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-6

Mục đích của chất liệu này là để tạo ra sự nhẹ nhõm, thích hợp để mặc trong bikini hay đồ đi biển vì không thấm nước.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-7

Chiếc áo ngực "tàng hình" nên khi mặc không bị lộ mà vẫn có độ đẩy cao, giúp các cô gái trông quyến rũ hơn khi mặc bikini.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-8

Một chiếc áo có thể sử dụng suốt cả chuyến đi biển của bạn vì làm sạch rất dễ dàng. Áo ngực trong veo đang được bán ở nhiều shop nội y với giá khoảng 150k.

4. Miếng dán V-line vô hình

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-9

Má phính, cằm vuông là nhược điểm gương mặt mà nhiều nàng mắc phải. Tuy nhiên không phải ai cũng có "gan" đụng chạm thẩm mỹ để cải thiện. Sản phẩm miếng dán Vline Dodo Label là món đồ gây sốt gần đây nhờ khả năng biến mặt tròn thành V-line trong tích tắc.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-10

Mỗi hộp giá 120k gồm 20 miếng dán nhựa trong. Khi sử dụng bạn chỉ cần bóc 2 miếng dán vào phần xương hàm theo hướng lên trên. Lúc này, phần da hàm được kéo lên cao nên trông mặt thon gọn hơn hẳn. Chất liệu trong suốt hoàn toàn có thể che phủ bằng makeup nên không bị lộ.

tu-khoa-thoi-trang-lam-dep-hot-nhat-tuan-112-11

Miếng dán trong suốt được làm với chất liệu chống thấm nước và mồ hôi. Tuy nhiên chỉ duy trì được khoảng 4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý là nó phù hợp với những nàng mặt đầy đặn, nhiều "thịt" hơn là vuông do xương hàm.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top