• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Triển lãm môi trường MIECF 2015 mở ra nhiều cơ hội giao thương

Triển lãm và Diễn đàn Hợp tác Môi trường Quốc tế Macau (MIECF) lần thứ 8 sẽ được tổ chức tại Khách sạn-Khu nghỉ dưỡng Venetian Macau vào các ngày 26 và 27/3. là một sự kiện quốc tế có tầm ảnh hưởng quan trọng do chính phủ đặc khu hành chính Macau (Trung Quốc) tổ chức, nhằm giúp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Macau, khu vực đồng bằng sông Châu Giang và các thị trường quốc tế. 

Sự kiện được Ủy ban Cải cách và Phát triển, Bộ Khoa học và Công nghệ, và Bộ Bảo vệ Môi trường Trung Quốc bảo trợ này sẽ là nơi tụ hội của các doanh nghiệp môi trường nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tới thị trường toàn cầu.

Theo nhà tổ chức, khoảng 400 đơn vị triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm và dịch vụ tại khu triển lãm rộng 16.900m2.

Cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ môi trường mới nhất

“Phòng trưng bày Xanh” (Green Showcase) là một phần của triển lãm MIECF. Các thương hiệu cùng các công ty công nghệ quốc tế sẽ mang tới đây một số lượng lớn các sản phẩm và giải pháp môi trường như: Sử dụng năng lượng hiệu quả; Năng lượng tái tạo; Xây dựng Xanh; Giao thông Xanh; Các giải pháp quản lý nước và chất thải; Dịch vụ môi trường; Chất lượng không khí; Các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Các đơn vị triển lãm bao gồm các cơ quan chính phủ Macao, các đơn vị công ích, các hiệp hội môi trường và các công ty quốc tế danh tiếng, etc.

Gặp gỡ diễn giả nổi tiếng thế giới

MIECF 2015 là nơi hội tụ của những tầm nhìn xanh, những công ty công nghiệp hàng đầu và các nhà lập pháp trong khu vực.

Tại Diễn đàn Xanh của MIECF, bạn có thể có được những cái nhìn sâu sắc và có giá trị về nhiều chủ đề khác nhau, cũng như được gặp gỡ những người có tầm ảnh hưởng và nằm quyền ra quyết định.

Tiến sỹ Gro Harlem Brundtland là diễn giả chính tại diễn đàn năm nay. Bà sẽ chia sẻ quan điểm về phát triển bền vững thông qua một bài phát biểu quan trọng vào sáng ngày 26/3/2015, cũng như tương tác với khán giả tại một buổi phỏng vấn đặc biệt vào trưa ngày 27/3/2015.

http://www.vietnamplus.vn/trien-lam-moi-truong-miecf-2015-mo-ra-nhieu-co-hoi-giao-thuong/309043.vnp

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top