• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

TMALL là gì ? Mua hàng từ Tmall như thế nào

Đây là mạng mua sắm trực tuyến tiêu biểu của Trung Quốc với sự có mặt của hơn 12 000 thương hiệu quốc tế, 180 000 thương hiệu lớn được biết đến, 89 000 flagship store, Tmall  luôn nỗ lực trở thành địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng Trung Quốc lựa chọn và thể nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng đẳng cấp quốc tế.


      Tmall chính là hình thức bán lẻ trong thương mại điên tử được sáng tạo thiết lập bởi Taobao.  Sáng ngày 11 tháng 1 năm 2012, “Taobao Shangcheng”chính thức tuyên bố đổi tên thành “Tmall” hay tên tiếng anh là Tmall. Đến ngày 29 tháng 3 công bố Logo mới. Ngày 11 tháng 11, Tmall đã phá vỡ kỷ lục thế giới khi thu về 10 tỷ nhân dân tệ trong vòng 13 tiếng đồng hồ bán hàng. Tmall chính là nơi tập hợp hàng ngàn thương hiệu, các nhà sản xuất của hàng ngàn lĩnh vực và là một kênh trung gian giữa người mua và người bán. Tại đây luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng được bảo đảm 100% cùng với các dịch vụ vô cùng ưu đãi như khách hàng có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày kể từ sau khi mua hàng mà không cần bất kỳ lý do nào hay chương trình tích điểm mua hàng. Năm 2014 vào ngày 19 tháng 2, Tập đoàn Alibaba tuyên bố Tmall chính thức hội nhập thị trường quốc tế, sẽ cung cấp những sản phẩm nhập khẩu 100% từ nước ngoài cho người tiêu dùng trong nước. 

Hỗ trợ mua hàng từ Tmall dễ dàng với www.ordertaobao168.com ! Liên hệ chúng tôi để được tư vấn

Tin Khác

1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top