• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Order taobao 168 hướng dẫn order hàng từ Quảng Châu

Quảng Châu là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc – nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á. Hầu hết du khách tới đây, ngoài việc tham quan thì mua sắm cũng luôn là mục đích chính. Hàng hóa trong các trung tâm mua sắm ở đây vô cùng phong phú. Sau đây là một số địa chỉ mua sắm cho từng loại mặt hàng, để giúp cho việc Mua hàng trung quốc , đánh hàng Quảng Châu của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chợ quần áo Bạch Mã – Siêu thị quần áo lớn nhất Quảng Châu

Chợ quần áo Bạch Mã nằm bên cạnh ga tàu, bởi vậy phương tiện giao thông đến đó rất thuận tiện. Chợ Bạch Mã được xây dựng năm 1991, mở năm 1993 với 6.000 m2, 10 tầng bao gồm 4 tầng dành cho các cửa hàng. Rất mới và hiện đại, lối đi rộng, cùng với ngân hàng, trung tâm thương mại, nơi đỗ xe, nhà hàng. Chợ này cả bán buôn và bán lẻ, nhưng chủ yếu người đến đây là bán buôn. Nếu mua lẻ thì giá không rẻ. Quần áo chủ yếu là những nhãn hiệu địa phương nhưng chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Hiện tại hầu hết các shop quần áo online ở khu vực Hà Nội đều đánh hàng Quảng Châu từ chợ này. Rất nhiều gian hàng quần áo tại chợ Bạch Mã có các gian hàng trên taobao, alibaba. Bạn có thế sang tận nơi mua hàng một lần, xin tên gian hàng của họ trên taobao, alibaba và những lần sau đó, bạn có thể ở nhà và mua hàng taobao online thông qua các công ty order.

Chợ đồ len

Nằm trên đường Dezheng nan Lu, gần khách sạn Đức Chính cách khoảng 500m, từ khách sạn Đức Chính rẽ phải theo đường Dezheng nan Lu sẽ gặp chợ bên phía bên phải của đường.

Chợ đồ da

Chợ đồ da nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, Ở đây bán chủ yếu là các loại túi da và ví da, hầu hết các hàng hiệu nổi tiếng đều được bán ở đây nhưng chủ yếu là hàng fake, giá rẻ, mua từ 5 – 10 cái giá rất rẻ, nếu mua 1 cái thì rất đắt và có thể không bán.

Chợ giày dép

Chợ giày Xing Hao Pan được mở cửa năm 1998, đây là chợ giày lâu nhất ở Quảng Châu. Nó có 5 tòa nhà, hơn 1300 công ty giày có cửa hàng ở đây. Do đó bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại giày mà bạn muốn.

Phương tiện đến đây thuận tiện bởi Xing Hao Pan nằm gần gà tàu điện ngầm Quảng Châu. Xung quanh nó cũng có nhiều cửa hàng giày khác nhưng hầu hết mọi người muốn mua giày đều tới Xing Hao Pan trước tiên.

Địa chỉ: 37 号Zhan Xi Lu, Guangzhou. Gần ga tàu Quảng Châu.

Chợ giày dép: tên là Metropolis Shoes city nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, nằm trên đường Jiefang nan Lu, góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Chợ này bán buôn tất cả các thể loại giày dép, hàng hiệu, hàng nhái rất rẻ, mẫu mã không khác gì hàng thật. Khi mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ phải bất ngờ về mức giá cực kỳ rẻ ở đây.

Chợ máy tính, linh kiện máy tính

Chợ điện tử Thiên Hô, nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu chuyên bán buôn, lẻ các loại máy tính, linh kiện máy tính. Đây là một chợ cực lớn, nhiều các công ty máy tính tại Việt Nam cũng nhập hàng trực tiếp hoặc đặt hàng từ khu chợ này

Chợ điện thoại

Chợ điện thoại tên là Photography Electronics City, nằm trên đường Luyin Lu, tại đây có 2 chợ điện thoại, máy ảnh, loa đài. Một bên chuyên bán đồ cũ và một bên chuyên bán đồ mới. Chợ có đủ thể loại điện thoại, hàng thật, hàng nhái hàng hiệu đều có, nếu mua số lượng lớn giá rất rẻ.

Beijing Lu

Đây là phố đi bộ nổi tiếng Quảng Châu và cũng là một trung tâm mua sắm, hàng hoá đắt nhưng cũng có nhiều cửa hàng bán quần áo, túi da, ví da rẻ đến không tưởng tượng nổi. Phố này ngày cũng như đêm đều rất đông đúc.

Bạn có thể lang thang gần như cả ngày ở các khu mua sắm rộng lớn ở khắp Quảng Châu đến khi cảm thấy quá mệt hoặc … đã vét sạch túi. Trong trường hợp bạn đi mua sắm mà không thể mang theo nhiều tiền mặt khi thông quan, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc, chỉ vài phút bạn đã có tiền để tiếp tục mua sắm thả ga.

Nếu bạn … lỡ tay mua quá nhiều hàng hóa, không thể xách về như hành lý bình thường, hiện có rất nhiều công ty vận chuyển sẵn sàng mang hàng hóa về Việt Nam giúp cho bạn. Một lời khuyên dành cho bạn, trước khi sang đánh hàng Quảng Châu, bạn nên chuẩn bị một số thông tin liên hệ với các công ty cung  cấp dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc và một vài công ty vận chuyển để đảm bảo cuộc mua sắm của bạn diễn ra thuận lợi nhất.

Tin Khác

Trang 1 / 3
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top