• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Order đặt hàng phụ kiện thời trang hấp dẫn phái nữ như thế nào

Nói đến phụ kiện thì không thể bỏ qua món đồ huyền thoại của mọi quý cô sành điệu là túi xách. Đây hẳn là biểu tượng đời đầu của sáng tạo trong thời trang. Túi xách ngày càng được thiết kế độc đáo và tiện dụng hơn. Từ những sàn diễn danh tiếng cho đến thời trang đường phố, không nơi đâu chúng ta không bắt gặp những cô gái phong cách cùng một chiếc túi, vừa tiện chứa đồ vừa thể hiện phong cách, còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể dễ dàng lựa cho mình chiếc túi đa năng sử dụng cho nhiều dịp khác nhau. Đi chơi, đi học, đi làm hay đi tiệc… Đây chắc chắn là item đỉnh nhất rồi. 

Túi xách thời trang phong cách và tiện dụng


Trang sức lấp lánh nổi bật

Tủ phụ kiện của một nàng sành phối đồ chắc chắn không thể thiếu một ngăn trang sức kim loại bắt mắt được. Từ những chiếc khuyên tai to bản sang trọng cho những bữa tiệc đến những chiếc nhẫn xinh xắn đeo hằng ngày, hay các vòng tay vintage họa tiết tinh tế… dù là ở bất cứ sự kiện hay chuyến đi nào, trang sức luôn làm bạn nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe cá tính của bản thân qua những món trang sức đeo trên người. Thậm chí sự kết hợp theo set trang sức còn đem lại cho bạn những phản ứng tuyệt vời hơn. Trang sức có một sức hút kỳ diệu khiến bất cứ cô gái nào cũng phải rung động.

Trang sức kim loại sang trọng và tinh tế


Khăn turban với nhiều công dụng độc đáo

Chúng ta vốn tưởng chiếc khăn mang hơi thở hòa cổ này chỉ hợp với những cô nàng điệu đàng thôi, nhưng bạn sẽ không ngờ tới những công dụng bất ngờ của chúng. Thời trang là sáng tạo. Khăn turban giờ không chỉ để quấn tóc hay buộc hờ cổ, chúng có thể trở thành vòng tay, buộc túi xách, hay thậm chí là cả thắt lưng… Với những biến tấu họa tiết đa dạng, bạn có thể tha hồ sáng tạo với chỉ một chiếc khăn nhỏ nhắn.

Khăn turban với nhiều công dụng độc đáo




Mũ rộng vành sang trọng

Chiếc mũ mà chúng ta nghĩ chỉ có tác dụng che nắng che mưa giờ đã được các fashionista nâng cấp thành một item thời trang cực đỉnh. Mũ rộng vành với những đường cong tinh tế đi cùng lớp trang điểm đậm đem đến cảm giác sang trọng bí ẩn cho bạn. Nếu chỉ makeup nhẹ nhàng đi biển, mũ cói rộng lại vô cùng tươi mới mát mẻ. Sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt với một chiếc mũ cơ bản rộng vành cả. Bạn có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau cùng món phụ kiện thời trang này.

Mũ rộng vành mang đến phong cách ấn tượng


Tìm kiếm những món phụ kiện thời trang giá rẻ

Mỗi khi vào hè, các cô gái lại được dịp săn lùng phụ kiện giá rẻ nhiều hơn. Các shop phụ kiện ở Việt Nam cũng vì thế mà mở ra rầm rộ. Nhưng hầu hết các nguồn phụ kiện đa dạng giá tốt là được nhập từ Trung Quốc. Với dịch vụ vận chuyển phát triển như hiện nay, việc tìm mua những món đồ yêu thích từ Trung Quốc về Việt Nam rất dễ dàng. Để tìm nguồn hàng, nhập hàng đồ công sở giá rẻ tận gốc từ Trung Quốc, hãy truy cập tới ordertaobao168.com để lại thông tin, ngay lập tức sẽ có người tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top