• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Ông chủ Facebook nói chuyện với tỉ phú Jack Ma

Tại cuộc họp thượng đỉnh kinh tế thường niên ở Bắc Kinh do Quỹ nghiên cứu phát triển Trung Quốc thực hiện, hai tỉ phú thế giới cùng nói chuyện về các đột phá công nghệ.

Cả hai đồng ý rằng trí tuệ nhân tạo sẽ tiến những bước rất dài trong tương lai tới, nhất là khi siêu máy tính AlphaGo đánh bại kì thủ cờ vây Lee Se Dol với tỉ số 4-1. Đây là chiến thắng ấn tượng của một máy tính trước con người trong môn thể thao trí tuệ bậc nhất thế giới.

Jack Ma chia sẻ: “Tôi cho rằng máy tính sẽ mạnh hơn, thông minh hơn nhưng không thể khôn ngoan bằng con người”. Jack Ma cho rằng máy tính không có trí tuệ, tâm hồn và trái tim như con người. Máy tính sẽ không bao giờ tận hưởng được cảm giác thành công, tình bạn hay tình yêu.

CEO của tập đoàn Alibaba nói về nền kinh tế đang giảm tốc của Trung Quốc và ông nghĩ rằng trong 2,3 thập niên tới, Trung Quốc sẽ đối mặt “thời kỳ tồi tệ nhất lịch sử”. Jack Ma cho biết Trung Quốc đang tập trung vào 3 thế mạnh: tiêu dùng, dịch vụ và công nghệ cao.

 Ông chủ Facebook nói chuyện với tỉ phú Jack Ma - 2

Mark chạy bộ không cần bịt mặt ở Bắc Kinh.

Buổi nói chuyện của Jack Ma và Mark Zuckerberg được thực hiện bằng tiếng Anh. Mặc dù Mark có thể nói được tiếng Hoa nhưng ông chủ Facebook thừa nhận rằng khả năng của mình chưa đủ để nói chuyện lưu loát với Jack Ma.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top