• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Những lưu ý khi Order taobao mà bạn không nên bỏ qua

Order taobao có ưu điểm là nguồn hàng rẻ và phong phú. Với những người đã có kinh nghiệm mua hàng online và order thì không mấy khó hăn tuy nhiên đối với những người mới chưa đặt hàng taobao thì cần hết sức lưu ý khi mua hàng để tránh mất tiền oan.

Sản phẩm trên Taobao rất nhiều, đẹp có, xấu có, hàng chất lượng cao, hàng tốt có và cả hàng dởm cũng nhiều. Vì vậy khi muốn đặt hàng bạn cần đặc biệt lưu ý.

6 lưu ý dành cho mới biết dịch vụ Order taobao

– Cần tìm những shop có độ uy tín cao theo thứ tự từ thấp đến cao như sau: trái tim, kim cương, vương miện và xem những nhận xét của khách hàng về sản phẩm của shop ở bên dứơi

– Trước khi bạn muốn đặt hàng với số lượng lớn cần test thử tại một vài cửa hàng, mỗi nơi chỉ mua 1 sản phẩm trước khi chọn mua số lượng nhiều cho những lần sau.

– Nhiều sản phẩm có kiểu dáng giống nhau và size bên Trung quốc có thể khác size bên Việt Nam nên cần lưu ý hỏi chủ shop.

– Với những shop kém uy tín bạn không nên ham rẻ mà mua sẽ mang lại rủi ro cao.

– Nên chọn những sản phẩm cùng shop để tiết kiệm chi phí đặt hàng, cũng như chi phí vận chuyển.

– Khi thuê  bên thứ 3 vận chuyển cần thỏa thuận với họ về giá ship, phí phải chịu gồm những gì.

Trên đây là những lưu ý về đặt hàng Trung Quốc mà alibaba.vn muốn chia sẻ đến các ban. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc đặt hàng Taobao sao cho an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH ĐẶT HÀNG VÀ BÁO GIÁ

www.ordertaobao168.com

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top