• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Nhập hàng gì từ Trung Quốc?

Nhập hàng Trung Quốc về bán buôn, mở shop online, kinh doanh online đã trở thành cơn sốt đối với nhiều bạn trẻ. Với ưu điểm nổi bật về giá cả, mẫu mã và đa dạng các mặt hàng, người bán hàng Trung Quốc không phải lo ngại về sức tiêu thụ của sản phẩm.

Đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng, hàng Trung Quốc luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng hay xu hướng hiện đại. Thị trường tiêu thụ hàng Trung Quốc rộng rãi, từ thành thị đến nông thôn, đa dạng ở nhiều tầng lớp lao động, khắp các vùng trên cả nước. Tuy nhiên, lựa chọn mặt hàng nào để bán buôn? Nhập hàng gì từ Trung Quốc? Lưu ý gì khi nhập hàng Trung Quốc? Đây chính là những thắc mắc của nhiều chủ shop mới bắt đầu kinh doanh.

Nhập hàng gì từ Trung Quốc?

Hàng may mặc, thời trang:

- Hàng thời trang áo quần và các phụ kiện như giày dép, túi xách luôn là mặt hàng phổ biến, bán chạy tại thị trường Việt Nam. Với hàng thời trang, bạn có thể nhập hàng Quảng Châu giá rẻ, nguồn hàng phong phú, mẫu mã đẹp.

- Hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc tạo được sự tin tưởng, yêu mến đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn không phải lo lắng về khâu tiêu thụ.

Nhập hàng gì từ Trung Quốc

Hàng điện tử, linh kiện điện tử, phụ kiện điện tử:

- Hàng điện tử có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc được xem là mặt hàng bán chạy tại thị trường Việt Nam vì giá cả rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Tại Trung Quốc, bạn có thể tìm thấy các loại linh kiện, phụ kiện điện tử cần thiết.

- Mặt hàng điện tử, linh kiện điện tử khá phong phú, có nhiều linh kiện khách hàng tìm mua trong nước không có, song, bạn có thể tìm tại Trung Quốc.

Hàng gia dụng:

- Những mặt hàng Trung Quốc bán chạy tại thị trường Việt Nam phải kể đến hàng gia dụng. Đây là mặt hàng mà hầu hết các gia đình đều sử dụng thường xuyên.

- Các sản phẩm gia dụng có thể kể đến từ những thiết bị nhà bếp như nồi cơm điện, các loại máy xay sinh tố, bếp từ, bếp điện, nồi lẩu …

Đồ nội thất, trang trí:

- Bạn có thể tìm hiểu mặt hàng này khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về bán. Sản phẩm nội thất, trang trí nhà cửa của Trung Quốc được đánh giá cao về mẫu mã, giá thành và chất lượng.

Hàng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp: Mỹ phẩm và các dụng cụ làm đẹp như máy xông mặt, máy rửa mặt, các loại đai mát xa, đai giảm cân… là những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này hầu hết được nhập hàng từ Trung Quốc.

Hàng chăn ga, gối nệm: Chăn ga gối nệm được các chị em trong nước bày bán bằng nhiều hình thức từ bán online, bán tại cửa hàng hoặc bán dạo trên các vỉa hè. Nguồn hàng chăn ga gối nệm này cũng là nhập hàng từ Trung Quốc.

Nội thất Trung Quốc

Cách đơn giản để nhập hàng Trung Quốc

- Thông qua dịch vụ mua hộ, bạn có thể đăng ký để nhờ họ mua hộ, đặt hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Liên hệ www.ordertaobao168.com để nhân viên tư vấn nguồn hàng

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top