• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Nhận vốn từ Alibaba, cổ phiếu của tập đoàn tài chính Hồng Kông tăng gấp rưỡi

Cổ phiếu của tập đoàn tài chính Reorient có trụ sở tại Hồng Kông đã tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2007 sau khi nhận được tiền đầu tư từ quỹ đầu tư vốn cổ phần tư nhân được ủng hộ bởi tỷ phú Jack Ma.

Phiên sáng nay, cổ phiếu của Reorient đã tăng tổng cộng 142%, lên 21,75 USD sau khi tăng khoảng 178% trước đó.

Theo thông báo được Reorient đưa ra trên sàn chứng khoán Hồng Kông, Jade Passion (được kiểm soát bởi tập đoàn tài chính Yunfeng) sẽ mua 1,34 tỷ cổ phiếu mới của Reorient với giá 2,68 tỷ dollar Hồng Kông (hay 346 triệu USD), tương đương 2 HKD/cổ phiếu. Như vậy Jade Passion  sẽ nắm 56% cổ phần của Reorient.

Jack Ma, người sáng lập và cũng là Chủ tịch của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba, đang đẩy mạnh đầu tư vào các dịch vụ tài chính. Ông cũng là người kiểm soát công ty chuyên cung cấp dịch vụ tài chính vi mô Zhejiang Ant Small & Micro Financial Services. Đây là công ty sở hữu Alipay (hệ thống thanh toán trực tuyến lớn nhất ở Trung Quốc), một quỹ thị trường tiền tệ và một công ty cung cấp dịch vụ xếp hạng tín nhiệm.

Reorient cho biết hãng sẽ bán ra tổng cộng 1,94 tỷ cổ phiếu mới nhằm huy động 3,89 tỷ HKD. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để hỗ trợ phát triển các dịch vụ tài chính và bổ sung vào vốn lưu động.

Tin Khác

Trang 1 / 3
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top