• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp

Bên cạnh những chiếc áo dạ Hàn Quốc được các chị em phụ nữ yêu thích thì sức hút của áo khoác dạ nữ Quảng Châu cũng không kém phần hạ nhiệt. Áo khoác dạ Quảng Châu có mẫu mã, kiểu dáng đẹp như áo dạ Hàn Quốc nhưng có giá thành rẻ hơn. Do vậy, nhiều shop thời trang tại Việt Nam ưu tiên nhập nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp về bán buôn trong nước. Tìm nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp ở đâu? Cách thức nhập hàng như thế nào? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra vài gợi ý để các bạn chọn lựa. 

Nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu từ chợ đầu mối, chợ cửa khẩu:

- Bạn có thể tìm mẫu áo khoác dạ nữ Quảng Châu tại Việt Nam từ các khu vực chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu sát biên giới Việt Nam – Trung Quốc. Đây là địa điểm lý tưởng để nhập hàng Quảng Châu giá rẻ.

- Ở miền Bắc có các khu chợ như: Chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Hòa Đình, chợ Móng Cái, chợ Thổ Tang, chợ Tân Thanh...Ở miền Nam có: chợ Bình Điền, chợ Lớn, chợ Bình Tây...

- Tuy nhiên, áo khoác dạ Quảng Châu cao cấp tại những  khu chợ này không có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn chọn lựa. Khó để tìm thấy mẫu mã độc đáo, dễ đụng hàng. Hơn nữa giá sản phẩm ở các chợ tuy là giá rẻ nhưng đã được cộng thêm các chi phí phát sinh nên sẽ chênh lệch nhiều so với giá gốc. Nhập hàng từ đây về bán buôn có lợi nhuận không đáng kể.

Áo khoác dạ nữ quảng Châu

Sang Quảng Châu tìm nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu

- Qua tận Quảng Châu để tìm nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp về Việt Nam là mong muốn của nhiều chủ shop. Bạn sẽ được tự do lựa chọn mẫu mã sản phẩm cần mua, giá sản phẩm mua tận nơi là giá gốc. Đặc biệt, nhập càng nhiều giá sản phẩm càng rẻ.

- Tuy nhiên, khi sang tận nơi để tìm mua nguồn hàng áo khoác dạ Quảng Châu, bạn phải chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đi mua hàng, chuẩn bị vốn để nhập hàng, tìm hiểu các địa điểm mua hàng phù hợp. Một số khu chợ có thể tìm thấy nguồn hàng áo khoác dạ Quảng Châu như chợ Bạch Mã, chợ Chàm Sấy. Trong đó, chợ Bạch Mã bán hàng cao cấp, chất liệu vải tốt, giá thành cao. Chợ Chàm Sấy nổi tiếng với mặt hàng thời trang xuất khẩu, trong đó có áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp, nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng.

Nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp từ các trang thương mại điện tử

- Trung Quốc có các trang thương mại điện tử khổng lồ như Taobao, 1688, Tmall, Aliexpress...bạn có thể truy cập vào các trang và tìm mua mẫu áo khoác dạ nữ Quảng Châu ở đây.

- Nếu tự nhập hàng Quảng Châu từ các trang web này, bạn cần tìm hiểu rõ cách thức mua hàng ở từng trang. Chuẩn bị thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc để thanh toán tiền hàng. Đây là trở ngại lớn nhất của khách hàng Việt Nam khi chủ động mua hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Những trang web này yêu cầu thanh toán, xác nhận tài khoản bằng những thông tin cụ thể ở Trung Quốc. Muốn mua được hàng, bạn cần thông qua dịch vụ hoặc nhờ người thanh toán hộ.

- Ngoài ra, một số trang web chỉ nhận ship hàng nội địa Trung Quốc. Việc chủ động mua hàng trên các trang thương mại điện tử vì vậy không được khuyến khích. Bạn vẫn có thể áp dụng hình thức mua hàng trực tuyến thông qua dịch vụ mua hộ hàng.

Áo dạ nữ Quảng Châu

Nhập hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp thông qua dịch vụ mua hộ hàng

- Thông qua các dịch vụ mua hộ, bạn sẽ được hỗ trợ tìm nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp. Hỗ trợ mua hàng với giá tận xưởng.

- Phía trung gian sẽ giúp khách hàng từ khâu tìm nguồn hàng, order hộ, thanh toán hộ sau đó chuyển về Việt Nam. Đây được xem là hình thức nhập hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu giá rẻ thuận tiện và tiết kiệm nhất.

- Điều quan trọng đó là lựa chọn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để nhờ họ tìm nguồn hàng chất lượng, vận chuyển hàng an toàn. Quý khách có thể tham khảo dịch vụ tại công ty ordertaobao168.com chúng tôi.

ordertaobao168.com hỗ trợ mua nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp

- ordertaobao168.comhỗ trợ khách tìm nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp: Với nhiều năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Trung Quốc, nhân viên chúng tôi nắm rõ thị trường hàng thời trang Quảng Châu, Trung Quốc. Tùy mặt hàng quý khách cần mua, nhân viên ordertaobao168.com sẽ hỗ trợ khách hàng tìm nguồn hàng giá rẻ, giá sỉ tận xưởng, mẫu mã đẹp, chất lượng. Gợi ý các shop uy tín, đảm bảo để khách yên tâm mua hàng.

- Hỗ trợ thông dịch và thương lượng giá sỉ: Nhân viên ordertaobao168.com thông thạo tiếng Trung, hỗ trợ thông dịch các thông tin cho khách mua hàng. Khi khách hàng tìm được nguồn hàng Quảng Châu ưng ý, nhân viên chúng tôi sẽ trao đổi với người bán để khách hàng có được giá gốc, giá tận xưởng.

- Cam kết chuyển hàng an toàn: ordertaobao168.com cam kết chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam an toàn. Đặc biệt, gói bảo hiểm sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa cho chúng tôi. Nếu có bảo hiểm, khi xảy ra sai sót, quý khách được đền bù toàn bộ giá trị đơn hàng. Phí bảo hiểm chỉ 5% giá trị đơn hàng. Trường hợp không có bảo hiểm, quý khách vẫn được giải quyết đền bù thỏa đáng tùy đơn hàng cụ thể.

- Nhận hàng thuận tiện: Hàng hóa về đến Việt Nam, quý khách có thể đến trực tiếp các kho hàng của ordertaobao168.com ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh để trực tiếp nhận hàng hoặc giao dịch, kiểm tra đơn hàng. Trường hợp quý khách muốn nhận hàng tận nơi, hãy cung cấp địa chỉ chính xác để nhân viên chúng tôi giao hàng tận nhà.

 

Chi phí nhập hàng áo khoác dạ Quảng Châu thông qua dịch vụ của ordertaobao168.com

- ordertaobao168.com miễn phí dịch vụ hỗ trợ quý khách tìm nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp. Khi khách hàng gọi điện đến hotline 0911751688 yêu cầu tư vấn tìm nguồn hàng, nhân viên ordertaobao168.com sẽ gợi ý quý khách trang web phù hợp, địa chỉ shop uy tín. Dịch vụ tư vấn, tìm nguồn hàng này sẽ không thu phí của khách hàng.

- Khách hàng chỉ cần thanh toán đơn hàng bao gồm: Giá sản phẩm tại web + phí mua hộ + phí vận chuyển

- Giá sản phẩm: tức giá của mặt hàng cần mua được hiển thị công khai trên website quý khách xem hàng. Giá sản phẩm tính bằng Nhân dân tệ hoặc USD, tùy trang quý khách mua hàng.

- Phí order hộ: Đây là phí chúng tôi nhận để thanh toán hộ đơn hàng của khách. Phí order hộ cho đơn hàng thường là 5%. Với khách hàng tìm mua nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu giá sỉ số lượng lớn, chi phí này có thể giảm bớt chỉ còn 1%.

- Phí vận chuyển: bao gồm phí ship nội địa Trung Quốc ( nếu người bán thu phí ship hàng đến kho của chúng tôi) + phí chuyển hàng về Việt Nam. Phí chuyển hàng về Việt Nam được tính dựa theo trọng lượng hàng hóa, quý khách gửi càng nhiều phí càng giảm.

Một số kiểu, mẫu áo khoác dạ Quảng Châu cao cấp được yêu thích:

- Mẫu ôm dáng: Mẫu áo khoác dạ ôm dáng, có chất liệu dày dặn tôn dáng của người mặc. Những mẫu áo khoác đứng dáng này phù hợp với lứa tuổi từ 30 trở lên.

Áo dạ nữ Quảng Châu ôm dáng

- Mẫu sang trọng, cổ lông: Những mẫu áo khoác có cổ lông tạo sự sang trọng cho người mặc. Đây là mẫu áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp phù hợp với lứa tuổi từ 35 trở lên.

- Mẫu cách điệu: Không như áo khoác dạ bình thường, những mẫu áo khoác dạ có thể cách điệu ở phần tà áo, tạo sóng ở phần thân, tạo sự kết hợp từ áo và chân váy, mẫu áo không tay... Những kiểu cách điệu này hợp với những bạn trẻ năng động.

- Mẫu áo dạ không cổ: Không có cổ vest hay cổ bẻ bình thường, mẫu áo dạ không cổ thích hợp để kết mặc trong áo sơ mi, áo len cổ cao, tạo sự ấm áp nhưng cũng khá sành điệu.

Áo khoác dạ nữ Quảng Châu cực đẹp

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu áo khoác theo dáng, áo dạ dáng dài hoặc áo dạ dáng ngắn, áo dạ ép Quảng Châu. Lựa chọn theo màu sắc, xu hướng màu được yêu thích của từng năm.

ordertaobao168.com đã hỗ trợ nhiều shop, đại lý bán buôn nhập nguồn hàng áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp, hàng thời trang Quảng Châu về Việt Nam. Chúng tôi đặc biệt có kinh nghiệm để tư vấn về mẫu hàng hóa này. Tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết để quý khách cách lựa chọn shop uy tín, xưởng giá rẻ, mẫu sản phẩm bán chạy... Do vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

 

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top