• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Nạp tiền alipay, wechat, nạp tiền Bank Trung Quốc tại TP HCM

Alipay là một trong những ví điện tử ra đời đầu tiên và lớn nhất Trung Quốc trực thuộc tập đoàn Alibaba. Đây là một kênh trung gian giúp cho việc thanh toán trực tuyến trên các website TMDT của Trung Quốc trở nên dễ dàng và nhanh chóng.  Khi bạn mua hàng trên các website của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688,..

Nhưng bạn vẫn còn chưa rõ thanh toán như thế nào.  Thì hình thức thanh toán qua ví điện tử Alipay chính là giải pháp cho bạn, mà bạn không cần phải có thẻ tín dụng hay thẻ ngân hàng. Làm thế nào để nạp tiền vào Alipay ?  Để nạp tiền vào ví Alipay, bạn phải kết nối tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc với tài khoản Alipay. Tuy nhiên, bạn đang sinh sống tại Việt Nam, và bạn không có tài khoản ngân hàng bên Trung Quốc? Vậy, làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản Alipay?  Hiện nay, có 2 cách phổ biến có thể nạp tiền vào tài khoản Alipay. 

1. Áp dụng hình thức mua nhân dân tệ rồi yêu cầu người bán chuyển khoản vào tài khoản Alipay của bạn. Tuy nhiên, bạn không biết Tiếng Trung, không thể trao đổi với người bán hàng. Bạn sẽ gặp khó khăn nếu như sử dụng hình thức này. 

2. Bạn sẽ phải tìm đến các bên trung gian cung cấp dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Alipay.

Liên hệ www.chuyentien168.com ! chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ về alipay

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top