• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Mẹo nhỏ check giá sản phẩm trên Taobao để mất cước phí vận chuyển thấp nhất

Chỉ với 3 mẹo nhỏ về cách check giá sản phẩm trên Taobao vô cùng đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn chọn được công ty có mức phí vận chuyển rẻ và uy tín nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được 3 mẹo nhỏ này nhé!



Website Taobao.com là một trong bộ tứ trang thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba thống lĩnh thị trường thương mại điện tử Trung Quốc.  Đồng thời, là website online có lượng khách hàng truy cập cao mỗi ngày bởi uy tín cùng khối lượng hàng hóa khủng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng và đặc biệt có mức giá vô cùng rẻ.

Hiện mua hàng trên Taobao.com đã không còn xa lạ với những tín đồ online Việt, nhất là các chủ shop kinh doanh trực tuyến. Chỉ cần có chiếc smartphone hoặc macbook, laptop có kết nối mạng là bạn có thể tiến hành mua, đặt hàng trên Taobao một cách dễ dàng.
 
Mẹo nhỏ check giá sản phẩm trên Taobao để mất cước phí vận chuyển thấp nhất

Để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình vận chuyển nên hiện nay việc thuê một công ty đảm nhận nhiệm vụ ship hàng từ các trang bán hàng online Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nở rộ mạnh mẽ. Mỗi công ty đều có những chiến lược kinh doanh của mình nhằm mục đích câu kéo, mời gọi khách hàng bằng những lời chào hàng vô cùng hấp dẫn. 

Bởi vậy, bạn phải thực sự tỉnh táo trước khi quyết định thuê một đơn vị  vận chuyển hàng từ Taobao và các website online từ Trung Quốc về Việt Nam. 

Mách bạn cách check giá sản phẩm trên Taobao để chọn được mức phí vận chuyển thấp nhất mà vẫn chất lượng:

Bước 1: Xem giá thực của sản phẩm trên taobao
 
Mẹo nhỏ check giá sản phẩm trên Taobao để mất cước phí vận chuyển thấp nhất

Giá sản phẩm trên taobao được tính bằng đồng nhân dân tệ.

Bước 2:  Quy đổi số tiền sản phẩm thực của sản phẩm từ đồng nhân dân tệ sang Việt Nam đồng

Bạn chỉ cần vào trang website có công cụ chuyển đổi tiền từ đồng nhân dân tệ sang Việt Nam đồng và làm theo các bước như hình vẽ bên dưới. 
 
Mẹo nhỏ check giá sản phẩm trên Taobao để mất cước phí vận chuyển thấp nhất

Bước 3: Áp dụng công thức tính theo từng dạng dịch vụ để biết được cước phí vận chuyển


Trên đây là kinh nghiệm cách check giá sản phẩm trên Taobao để chọn được công ty có mức phí vận chuyển hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng do Davitrans tổng hợp hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích khi mua hàng online trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc.

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top