• Khuyến mãi black friday và 12-12
  • Order hàng quảng châu giá rẻ
  • Order hang taobao, order taobao
  • Vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc - Việt Nam
  • Mua hàng từ trung quốc taobao, 1688, JD, Tmall

Mẫu iPhone 8 có Touch Bar như MacBook Pro 2016

Màn hình rộng tràn cạnh kết hợp Touch Bar như MacBook Pro 2016 là một trong nhiều điểm nhấn được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone 2017.

Mau iPhone 8 co Touch Bar nhu MacBook Pro 2016 hinh anh 1
Khi nhắc đến iPhone 8, thông tin được đồn đoán nhiều nhất là công nghệ màn hình mới và sự biến mất của phím Home truyền thống. YouTuber ConceptsiPhone đã kết hợp những điểm này và cho ra bản mẫu iPhone 2017 hệt như quảng cáo từ Apple.
Mau iPhone 8 co Touch Bar nhu MacBook Pro 2016 hinh anh 2
Flagship năm 2017 được kỳ vọng sẽ mang sự đột phá như thế hệ iPhone đầu tiên cách đây 10 năm. Nhiều nguồn tin như BGR cho rằng công nghệ màn hình OLED sẽ là thay đổi chắc chắn xảy ra trên model này, thay thế cho các tấm nền LCD cũ kĩ.
Mau iPhone 8 co Touch Bar nhu MacBook Pro 2016 hinh anh 3
Thiết kế của ConceptsiPhone nhấn mạnh vào các cạnh mỏng màn hình, vùng thao tác của người dùng được mở rộng xuống vị trí phím Home ảo, thay thế phím vật lý truyền thống. Người thiết kế còn khéo léo đưa thêm ý tưởng Touch Bar trên iPhone, hỗ trợ thanh công cụ cho nhiều ứng dụng.
Mau iPhone 8 co Touch Bar nhu MacBook Pro 2016 hinh anh 4
Camera kép sẽ là tính năng không thể thiếu. Từ thế hệ iPhone 7 Plus, người dùng đã có thể tự chụp bức ảnh nghệ thuật mà không cần đến máy ảnh đắt tiền.
Mau iPhone 8 co Touch Bar nhu MacBook Pro 2016 hinh anh 5
Với những bằng sáng chế và đơn hàng mới cho các đối tác gia công linh kiện trong năm 2016, Apple được cho sẽ mang trở lại iPhone 8 phong cách thiết kế của iPhone 4S. Model này sẽ có khung thép không gỉ kết hợp thân kính, hỗ trợ công nghệ sạc không dây.            

Tin Khác

Trang 1 / 42
Order đặt hàng taobao Order đặt hàng alibaba Order đặt hàng tmall Order đặt hàng quảng châu Mua hàng trung quốc Nạp tiền alipay www.ordertaobao168.com aliexpress
Go Top